Ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Focus Media với đối tác
TNV - Tập đoàn Focus Media (tập đoàn truyền thông thang máy) triển khai mở rộng thương hiệu trên toàn cầu và lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo để lan tỏa thương hiệu ra thế giới.
Ngày 25/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễn công bố chiến lược đầu tư quốc tế của Tập đoàn Focus Media.
Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Focus Media với Công ty Goldsun Focus Media.
Theo đó, Tập đoàn Focus Media sẽ lựa chọn hợp tác đầu tư duy nhất với Công ty Goldsun Focus Media tại Việt Nam trong ngành quảng cáo thang máy. Focus Media mong muốn thông qua việc đầu tư vào Công ty Goldsun Focus Media sẽ tạo được những thành công lớn, mang lại lợi ích cho các khách hàng, đối tác và đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của Việt Nam.
Trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Focus Media Việt Nam cùng các đối tác tòa nhà và nhãn hàng quốc tế lớn. Đại diện Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, đối tác truyền thông, đại diện các nhãn hàng lớn cũng tham gia thảo luận và chia sẻ các thông tin về triển vọng thị trường quảng cáo Việt Nam trong tương lai.
Tập đoàn Focus Media là tập đoàn truyền thông thang máy lớn trên thế giới, được thành lập vào năm 2003, có trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc. Focus Media hiện đang tiếp tục phát triển ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và liên tiếp mở công ty con tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Philippines, Dubai.... Gần đây nhất là thành lập công ty con tại Việt Nam và đầu tư vào Công ty CP Truyền thông Tập Trung Mặt Trời Vàng (Goldsun Focus Media).
Công ty Goldsun Focus Media đã trở thành đối tác cung cấp giải pháp tăng doanh thu cho hơn 3.700 nhãn hàng, đem đến hành trình tiếp cận quảng cáo xuyên suốt qua hệ thông mạng lưới màn hình phủ rộng toàn quốc, nhằm nâng cao nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
PV
Tin liên quan
-
Kỷ niệm 20 năm chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” toàn cầu, P&G Việt Nam tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng
Tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2024
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Nhận diện tác động tiêu cực của mạng xã hội Tiktok đối với văn hóa, tư tưởng ở nước ta hiện nay và một số kiến nghị, đề xuất
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng