Saxophone Lê Duy Mạnh& Hà Lê “cháy” với đêm nhạc “Mưa hồng” tại Amour reosort Ba Vì

Giải trí | 22:45:00 30/03/2024

TNV - Tối ngày 29/3 tại Amour resort Ba Vì đêm nhạc tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chủ đề “ Mưa hồng” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một chút nắng không làm nên mùa hạ và một chút mưa trước đêm diễn không làm giảm đi nhiệt huyết của các nghệ sĩ và tình cảm của khán giả có mặt tại “Mưa hồng”.

Đến với đêm nhạc, sân khấu giữa rừng của Amour đã không còn một chỗ trống.

Hàng trăm con tim yêu nhạc đã có dịp được phiêu cùng giọng ca của Hà Lê quyện trong tiếng kèn saxophone Lê Duy Mạnh.

Đêm nhạc còn được tăng thêm giá trị bởi không gian đẹp tuyệt vời của Amour resort về đêm. Với sự kết hợp giữa âm nhạc và cảnh quan khu nghỉ dưỡng không chỉ là một sự kiện âm nhạc, mà còn là một trải nghiệm đẳng cấp.

Ai theo dõi hành trình của Amour trong suốt thời gian qua hẳn không khó để nhận ra sự lựa chọn của BTC cùng sự kết hợp giữa những người kiến tạo nên không gian này đều đến từ mỹ cảm, đề cao tính tối giản trong âm nhạc khi cùng BTC xây dựng ý tưởng để phù hợp với kịch bản của chương trình.

Điều đặc biệt của đêm nhạc là không chia phần, không có MC. Thay vào đó là lời dẫn chuyện của Duy Mạnh và Hà Lê.

Khán giả bất ngờ khi được nghe những bản phối lạ, được chia sẻ những câu truyện đằng sau mỗi ca khúc, được thấu hiểu giá trị nhân văn và ý nghĩa trong nhạc Trịnh. Ngoài ra trong đêm nhạc mọi người sẽ được thưởng ngoạn Bộ sưu tập thiết kế áo dài của “Hoàng Miên” để liên tưởng tới những cổ phục- một nét đẹp của văn hoá Việt.

Đêm diễn đã đi qua nhưng cảm xúc hẳn còn đọng lại trong mỗi người thật khó diễn tả.

Với ca khúc “Mưa hồng” chủ đề của đêm nhạc và cũng là bài kết của chương trình mang tinh thần tươi vui, trong trẻo…Lê Duy Mạnh và Hà Lê đã đem lại sự kết nối bằng âm nhạc đầy thăng hoa cho khán giả. Hàng trăm khán giả đã không ngại ngần đứng lên để nhún nhảy và hòa giọng cùng các nghệ sĩ trong những bản nhạc được phối khí và thể hiện bằng phong cách đầy mới mẻ. Hàng trăm ánh đèn flash cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp trong không gian rừng thông thơ mộng đã tạo nên một cái kết mãn nhãn cho đêm nhạc.

Nghệ sĩ saxophone Lê Duy Mạnh chia sẻ:

-“Lần đầu đứng cùng sân khấu với Hà Lê trong đêm nhạc là một vinh dự với tôi. Có chút hăm hở có chút lo lắng. Mỗi năm một cách làm chương trình khác nhau. Nhưng lòng tôi luôn là sự thành kính về người nhạc sĩ này. Và tôi thực sự biết ơn gia đình nhạc sĩ, cùng ê kip, những người anh tại Amour đã giúp đỡ tôi và cộng sự để đêm nhạc thành công”.

-“Mưa hồng” là đêm nhạc đầu tiên của Phiêu du show. Và cũng là đơn vị đứng ra tổ chức. Với mong muốn đem đến cho khán giả một đêm nhạc trọn vẹn cảm xúc, ekip chúng tôi đã hết mình khi quyết định “đánh liều”, dốc hết tâm sức, tình yêu mong đêm nhạc được mãn nhãn. Và lúc này tôi rất xúc động và hạnh phúc, vỡ oà khi thiên thời địa lợi nhân hoà. Sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả khiến các nghệ sĩ thêm "cháy" trên sân khấu. Họ trình diễn với năng lượng mạnh mẽ, liên tục di chuyển khắp sân khấu để giao lưu với fan” Chị Thiên Bình đại diện cho BTC tâm sự.

-Hà Lê chia sẻ sau đêm diễn với các người anh người chị: “Em đứng trên sân khấu mà cứ quay sang, nhìn thấy các anh chị trong BTC quẩy tưng bừng, nhất là anh Trương Đại Dương, vừa vác máy ảnh vừa quẩy, em thấy năng lượng vô cùng. Chúng tôi ôm nhau cười sung sướng từ 2 chàng nghệ sĩ đến 4 cậu trai 2Upband đầy năng lượng phiêu du cùng toàn bộ ê kip. Không gì hạnh phúc hơn khi chứng kiến toàn bộ khán giả cháy với mình đến giây phút cuối cùng.

Khi thông báo bài hát cuối cùng, khán giả ngẩn ngơ: Ơ hết rồi à? Nhanh vậy sao? Nữa đi!! Chúng tôi hạnh phúc vì điều ấy. Điều ấy hơn cả ngàn lời khen ngợi.

Biết ơn sự yêu thương của khán giả, của tất cả mọi người đã dành cho 2 nghệ sĩ cũng như Phiêu Du Show với chủ đề “Mưa hồng”.

-“Hơn nửa thế kỷ chúng ta có nhạc Trịnh và hơn 20 năm ngày chúng ta mất nhạc sĩ họ Trịnh, chẳng nghi ngờ gì nữa, rằng đó là thứ âm nhạc chữa lành, cho tất thảy.

Người đang tuyệt vọng sẽ níu mình lại bằng câu hát "Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng", hay câu "Hãy yêu ngày tới dù quá mệt kiếp người/ Còn cuộc đời ta cứ vui"…

Âm nhạc ấy bao năm qua đã là thứ thuốc chữa lành cho hàng triệu con tim, ghé xuống hàng triệu thân phận. Những tia hi vọng lại tiếp tục nhen nhóm trong nhiều dự án tới tại Amour- Đó là: Bất cứ ai đến với Amour đều tìm thấy hành trình của “niềm yên”, “chữa lành” tâm hồn bằng nhiều liều thuốc “tinh thần” giá trị để ai cũng cảm thấy hạnh phúc, không muộn phiền, để cuộc sống thành một thói quen không tiêu cực chỉ có sự bình an đầy ý nghĩa” suy nghĩ của KTS Ngọc Xuyên mà tôi đã đọc được sau đêm nhạc.

Trong khuôn khổ bài viết này, tôi không thể ghi hết lại những dòng nhật kí, những cảm xúc chỉ biết chọn lọc với sự cảm nhận của riêng mình.

Đêm diễn “Mưa hồng” đã đi qua thương nhớ khép lại bằng những xúc cảm thăng hoa tuyệt vời.

Đã bao lâu rồi chúng ta không nói lời yêu thương? Bao lâu rồi chúng ta không mở lòng để những cảm xúc bâng khuâng len lỏi vào giữa những ngổn ngang của đời sống?

Amour hãy trả lời cho chúng tôi câu hỏi này bằng nhiều sự kiện sắp tới có được không?

Chúng tôi cần lắm những “cú chạm” đẹp đẽ đến từ cảm xúc.

Chúc cho Phiêu du show với nhiều chủ đề tiếp theo sẽ thành công rực rỡ. Và chúng tôi sẽ còn quay lại vì đã trót thương.

                               Thuý Hằng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam