Ford Việt Nam tăng khuyến mại cho loạt xe Ranger, Everest, Territory, Transit

Thứ năm, 04/04/2024 - 10:04

Từ ngày 1/4/2024 đến hết ngày 30/4/2024, khách mua xe Ford Ranger, Everest, Territory và Transit sẽ được tăng thời gian bảo hành lên tới 5 năm và được tặng gói thay dầu miễn phí trong 2 năm (tùy từng phiên bản). Trong dịp này, giá xe Territory điều chỉnh giảm thêm 20-25 triệu đồng.

Ford Việt Nam phối hợp với hệ thống đại lý toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại tháng 4/2024. Nhờ đó, hàng loạt mẫu xe HOT như Ranger, Everest, Territory, Transit sẽ được bán kèm gói quà tặng đặc biệt về bảo hành hành và chăm sóc xe.

Ford Việt Nam tăng khuyến mại tháng 4 cho loạt xe Ranger, Everest, Territory, Transit 1

Ford Việt Nam tăng khuyến mại tháng 4 cho loạt xe Ranger, Everest, Territory, Transit.

Theo chia sẻ từ Ford Việt Nam, gói bảo hành 5 năm áp dụng cho khách mua xe từ 1/4/2024 đến hết 30/4/2024 sẽ bao gồm: 3 năm bảo hành tiêu chuẩn và 2 năm bảo hành mở rộng cùng gói bảo dưỡng định kỳ trọn gói bao gồm miễn phí thay dầu định kỳ trong 2 năm đầu. Tổng giá trị khuyến mại quy đổi tùy thuộc vào từng dòng xe. Cụ thể:

  • Tổng giá trị ưu đãi cho Everest lên tới hơn 25 triệu đồng.
  • Tổng giá trị ưu đãi cho Ford Ranger/Raptor lên tới hơn 20 triệu đồng.

Riêng Ranger Raptor có thêm lựa chọn 2 năm bảo hiểm vật chất (không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác) có giá trị lên tới hơn 49 triệu đồng. Ưu điểm của chương trình ưu đãi nằm ở chi phí hợp lý cùng sự linh hoạt lựa chọn ưu đãi, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng: "Ford cam kết quyền lợi bảo hành tối đa với không giới hạn số lần yêu cầu bảo hành và số tiền yêu cầu bảo hành. Khi khách hàng đổi xe, quyển bảo hành sẽ được chuyển nhượng theo xe và thời gian bảo hành sẽ được mở rộng ngay khi hết hạn bảo hành tiêu chuẩn".

Đối với gói bảo dưỡng định kỳ kéo dài 2 năm dành cho Ranger, Raptor và Everest, khách mua thanh toán trước toàn bộ chi phí bảo dưỡng định kỳ theo khuyến nghị của Ford để chiếc xe luôn duy trì trạng thái tốt nhất, hạn chế tối đa rủi ro khi sử dụng. Gói bảo dưỡng định kỳ (gồm các dịch vụ cung cấp lọc gió, lọc nhiên liệu, lọc dầu, dầu bôi trơn, bugi và công lao động cho các hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng) với quy trình chuẩn hóa thực hiện trong 1 giờ và linh hoạt theo yêu cầu khách hàng.

Cũng trong tháng 4, giá xe Ford Territory đã được điều chỉnh giảm đều cho cả 3 phiên bản. Mức giá bán lẻ khuyến nghị mới của từng phiên bản như sau:

giá xe Ford Territory 1

Không chỉ có Ford, nhiều hãng xe hơi như Toyota, Honda, Hyundai, Skoda,.... mạnh tay ưu đãi, khuấy động không khí cạnh tranh tại thị trường Việt. Điểm nhấn của các chương trình ưu đãi tháng 4 là sự tập trung dành cho các mẫu xe tồn kho (VIN 2022-2023). Song song với đó là những chính sách, ưu đãi nhẹ dành cho các mẫu xe chủ lực, đời mới nhằm tăng lực kích cầu với hy vọng đưa thị trường sớm phục hồi trở lại.

Xem thêm: Honda đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm, cao nhất lên tới 220 triệu đồng

Nguồn ảnh: Internet