Volkswagen Teramont Limited Edition ra mắt Việt Nam, thêm nhiều trang bị nhưng rẻ hơn bản thường tới gần 400 triệu

Thứ năm, 04/04/2024 - 01:04

Phiên bản đặc biệt của Volkswagen Teramont có giá 2,138 tỷ đồng, rẻ hơn bản thường tới 360 triệu đồng nhưng được bổ sung thêm nhiều trang bị và an toàn cao cấp.

Nhân dịp kỷ niệm cột mốc 2.000 chiếc Teramont mở bán thành công tại thị trường ô tô Việt Nam, Volkswagen Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt Teramont Limited Edition. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với giá 2,138 tỷ đồng, rẻ hơn mức niêm yết của bản hiện hành tới 360 triệu đồng.

Volkswagen Teramont Limited Edition ra mắt Việt Nam, thêm nhiều trang bị nhưng giá rẻ hơn bản thường tới gần 400 triệu.

Volkswagen Teramont Limited Edition ra mắt Việt Nam, thêm nhiều trang bị nhưng giá rẻ hơn bản thường tới gần 400 triệu

giá niêm yết Volkswagen Teramont bản đặc biệt thấp hơn bản thường (2,499 tỷ đồng) nhưng xe lại nhận khá nhiều nâng cấp về trang bị và tính năng an toàn. Cụ thể, Teramont Limited Edition được bổ sung thêm bệ bước chỉnh điện có đèn LED với tên xe Teramont phát sáng; la-zăng 20 inch thiết kế mới với hai tông màu đen - bạc thể thao, trong khi bản thường là màu trắng đơn thuần.

Volkswagen Teramont Limited Edition có la-zăng mới.

Volkswagen Teramont Limited Edition có la-zăng mới

bệ bước chân Volkswagen Teramont Limited Edition.

bệ bước chỉnh điện có đèn LED với tên xe Teramont phát sáng

Những nâng cấp được thể hiện rõ hơn khi bước vào bên trong với vô-lăng R-line thể thao, bọc da Nappa tích hợp các phím bấm dạng cảm ứng. Hệ thống âm thanh High-end của Dynaudio với 11 loa thay vì 6 loa như bản thường. Các tính năng như sạc không dây, mở cốp rảnh tay, phim cách nhiệt 3M, khay để ly ở bàn làm việc hàng ghế hai cũng xuất hiện trên xe.

Khách mua xe Volkswagen Teramont Limited Edition còn được trải nghiệm thêm nhiều tính năng an toàn cao cấp vốn không có ở bản thường như: giữ phanh tự động Auto Hold, cảnh báo điểm mù và camera toàn cảnh 360 độ.

Nội thất Volkswagen Teramont Limited Edition.

Không gian nội thất Volkswagen Teramont Limited Edition

Vô-lăng R-line thể thao, bọc da Nappa tích hợp các phím bấm dạng cảm ứng

Vô-lăng R-line thể thao, bọc da Nappa tích hợp các phím bấm dạng cảm ứng

bàn làm việc.

Bàn làm việc hàng ghế hai có thêm khay để ly

Ngoài những nâng cấp trên, Volkswagen Teramont bản đặc biệt vẫn giữ nguyên thiết kế và các trang bị như trên Teramont 7 chỗ. Trong đó có thể kể đến ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10 icnh tùy chọn màu sắc, màn giải trí 8 inch điều khiển bằng cử chỉ, cửa sổ trời toàn cảnh đóng mở điện, cân bằng điện tử, chống trượt khi tăng tốc, khóa vi sai điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ phanh gấp BA, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, phanh hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí...

Teramont Limited Edition.

Teramont Limited Edition dùng chung động cơ tăng áp 2.0 TSI với bản tiêu chuẩn

Teramont Limited Edition sử dụng chung động cơ tăng áp 2.0 TSI kết nối hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4Motion giống bản tiêu chuẩn, sinh công suất 220 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

Xem thêm: Wuling Mini EV 2024 bắt đầu nhận cọc, sẽ ra mắt Việt Nam ngay trong năm nay

Ảnh: Volkswagen