Đan Thy đạt giải top 5 Model Toàn năng xuất sắc cuộc thi Siêu mẫu nhí Toàn năng 2024

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 10:10:00 18/04/2024

TNV - Một cô bé nhỏ tuổi tài năng đến từ Quảng Trị. Ngay từ những ngày đầu của vòng casting Đan Thy đã thể hiện rất tốt khả năng catwalk cách biểu cảm thần thái trên sân khấu. Khi trải qua vòng bán kết Đan Thy xuất sắc đạt số điểm rất cao tại vòng thi này và Đan Thy đã vượt qua 5786 thí sinh của cuộc thi lọt trong top 15 gương mặt model tài năng được ban giám khảo chọn vào thi trong đêm chung kết toàn quốc.

Không chỉ dừng ở đó mà cô bé còn lọt vào top 20 model xuất sắc tại đêm chung kết và tham gia phần thi áo dài trong đêm gala chung kết trao giải và xuất sắc giành giải thưởng top 5 model toàn năng của cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" mùa giải đầu tiên.

Đan Thy trong phần thi tài năng

Khi được hỏi về giải thưởng Đan Thy chia sẻ "bản thân con đã cố gắng hết sức mặc dù cuộc thi có rất nhiều thí sinh tài giỏi, con rất vui khi nhận được giải thưởng này, con sẽ cố gắng và học tập trau dồi bản thân nhiều hơn thế nữa". Được biết ban giám khảo dành rất nhiều lời khen ngợi bé Đan Thy. Trước khi giành giải thưởng top 5 model toàn năng Đan Thy đã đạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm vũ công nhí. Hiện tại Đan thy học lớp 5C trường Tiểu học Hàm Nghi, Thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị.

Á hậu toàn cầu Hoa hậu Thái Lan Chony Karnt trao giải cho Đan Thy

Nam Vương quốc tế KimGood trao hoa cho Đan Thy

Trưởng ban tổ chức NTK Châu Loan chúc mừng Đan Thy


Đan Thy có tài năng nhảy, múa, diễn viên nhí và catwalk, mẫu ảnh nhí. Cuộc thi siêu mẫu nhí toàn năng do kênh truyền hình VOVTV phối hợp với công ty cổ phần media Tân Thành An tổ chức và sản xuất. Tuy là mùa đầu tiên cuộc lan toả rộng khắp và được đánh giá rất cao tính chuyên nghiệp của cuộc thi.

Nguyệt Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam