Cận cảnh biệt thự gần 4 triệu USD của Lisa Blackpink mới mua tại Mỹ

Ô tô - Xe máy, Bất động sản | 16:12:01 23/04/2024

Lisa - thành viên nhóm nhạc Blackpink vừa mua một biệt thự tại Beverly Hills, California (Mỹ) với giá 3,95 triệu USD. 

Khu đất này có diện tích lên đến 5.260m2. Đây là khu đất khá riêng tư do được bao quanh bởi những ngọn đồi lớn và quang cảnh tuyệt đẹp.

Trong đó, ngôi nhà có diện tích là 315m2 với 4 phòng ngủ. Điểm đặc biệt của căn nhà là phần mái ngói bằng đất sét, sàn đá và trần nhà hình vòm bằng gỗ.

Được biết, ngôi nhà được xây từ năm 1924. Đến năm 2023, công ty thiết kế House of Rolison có trụ sở tại Los Angeles đã mua bất động sản này với giá 2,36 triệu USD, sau đó cải tạo, biến nó thành một trang viên ở vùng nông thôn nước Anh.

 Nội thất cũng được thiết kế theo lối cổ điển, sử dụng màu nhã nhặn. Nhà bếp nổi bật bởi hòn đảo thạch anh có cửa sổ mái vòm trên đỉnh.

Chủ cũ của căn nhà đã kết hợp nhiều yếu tố thiết kế nguyên bản, bao gồm đèn treo tường bằng sắt, lò sưởi bằng đá, lò sưởi bằng thạch cao, lối đi lên sườn đồi. 

Góc ăn sáng được trang bị ghế ngồi và bàn đặt làm riêng.

Phòng ngủ chính có đèn chiếu sáng hình vòm nổi bật.

Phòng ngủ tràn ra ban công có mái che.

Phòng tắm chính được trang bị bàn trang điểm bằng gỗ tái chế có bồn rửa đôi, bồn tắm.

Không gian ốp đá ở tầng dưới có lối vào riêng, sàn đá nguyên bản và phòng tắm đầy đủ tiện nghi.

Khu vực ngoài trời với ban công rộng rãi, kèm theo đó là bàn ăn dành cho những bữa tiệc BBQ.

Ở tuổi 27, Lisa hiện là chủ nhân nhiều bất động sản giá trị. Vài tháng trước, cô vừa tiết lộ ngôi nhà trị giá 7,5 tỷ won (hơn 5,4 triệu USD) thông qua kênh của công ty quản lý nhân dịp sinh nhật lần thứ 27.

Lisa (tên thật Lalisa Manobal) là thành viên nhóm Blackpink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, trước khi được phát hiện trong một buổi thử giọng của YG Entertainment năm 14 tuổi. Từ 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc bắt đầu quá trình đào tạo với tư cách thực tập sinh trong 5 năm. Từ năm 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên Blackpink và phát hành album solo đầu “Lalisa” năm 2021. Cô không ký hợp đồng cá nhân với YG sau 7 năm và lập công ty riêng.

Châu An (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam