Đón hè sang, nhận ưu đãi vàng khi mua Veloz Cross trong tháng 5

Thứ tư, 15/05/2024 - 14:00

Trang bị nhiều tiện nghi, rộng rãi, an toàn cùng với chương trình khuyến mại hấp dẫn trong tháng 5, Veloz Cross là lựa chọn hợp lý cho các gia đình mê xê dịch hè này.

Từ ngày 3/5 đến hết ngày 31/5/2024, khách hàng mua Veloz Cross (tất cả các phiên bản) sẽ nhận 1 trong 2 gói khuyến mại hấp dẫn là ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu hoặc 1 năm bảo hiểm Toyota (gói Vàng). Chương trình khuyến mại cũng áp dụng cho cả các khách hàng mua Avanza Premio (tất cả các phiên bản).

Đón hè sang, nhận ưu đãi vàng khi mua Veloz Cross trong tháng 5

Trước đó, vào tháng 3, Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm giá bán lẻ cho Veloz Cross, tăng sức cạnh tranh cho mẫu MPV trong phân khúc. Cụ thể, Veloz Cross bản CVT và CVT Top giảm lần lượt 20 và 38 triệu đồng, tương ứng giá bán mới là 638 triệu và 660 triệu đồng. Ngoài ra, sau khoảng thời gian xuất hiện trên thị trường, Veloz Cross cũng nhận được những thiện cảm của khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm sử dụng xe với chương trình bảo hành mở rộng áp dụng cho bộ đôi Veloz Cross & Avanza Premio lên tới 5 năm hoặc 150.000 km.

Kết hợp với các ưu điểm và 3 ưu thế mà hãng xe Nhật dành riêng cho mẫu MPV cỡ nhỏ, Veloz Cross hứa hẹn sẽ tạo nên doanh số ấn tượng trong tháng 5.

Trang bị an toàn hàng đầu phân khúc

Ngay thời điểm ra mắt, Veloz Cross đã dẫn đầu về xu hướng trang bị an toàn trong phân khúc tại Việt Nam, gây ấn tượng mạnh, thu hút và thuyết phục những khách hàng còn đang quan tâm tới dòng xe 7 chỗ đa dụng, đặc biệt là nhóm khách hàng gia đình luôn đề cao sự an toàn cho mọi thành viên trên xe.

Ngay từ những trang bị an toàn cơ bản, Veloz Cross đã vượt trội so với các đối thủ. Gồm hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA) và cân bằng điện tử (VSC) quen thuộc, cảm biến va chạm sau và camera 360 độ để hỗ trợ tối đa khả năng quan sát của người lái. Mẫu MPV cỡ nhỏ còn sở hữu hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) và hệ thống 6 túi khí giúp bảo vệ cho mọi vị trí hành khách.

Đón hè sang, nhận ưu đãi vàng khi mua Veloz Cross trong tháng 5
Đón hè sang, nhận ưu đãi vàng khi mua Veloz Cross trong tháng 5

Đặc biệt, Veloz Cross còn khẳng định vị thế là mẫu xe an toàn hàng đầu phân khúc với gói Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA), kiểm soát vận hành chân ga (PMC), cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA) và đèn chiếu xa tự động thông minh (AHB). Những tính năng an toàn tiên tiến này trước đây chỉ có mặt trên các dòng tầm trung nhưng nay đã được Toyota đưa sang phân khúc MPV. Nhằm mang đến sự an toàn tối đa cho khách hàng, trong tương lai Toyota được kỳ vọng là sẽ dần trang bị các tính an toàn tiên tiến cho tất cả các mẫu xe.

Đón hè sang, nhận ưu đãi vàng khi mua Veloz Cross trong tháng 5

Khách hàng tin tưởng lựa chọn

Anh Văn Trung, vừa mua chiếc Veloz Cross đầu tháng 5/2024, cho biết vợ chồng anh có sở thích đi du lịch và sau khi qua đại lý xem và lái thử, anh thấy Veloz Cross cân bằng các mong muốn của cả hai vợ chồng từ chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 638 triệu và còn đang được áp dụng ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu cho đến trang bị nội thất tiện nghi cùng không gian rộng rãi, diện tích cốp rộng và khả năng gập ghế linh hoạt phù hợp để cả gia đình vi vu các chuyến đi chơi xa. Đặc biệt, tính năng an toàn là yếu tố quyết định để vợ chồng anh lựa chọn Veloz Cross để phục vụ gia đình.

Với dự định tự lái xe vào Đà Nẵng hè này, anh Văng Trung hoàn toàn yên tâm khi hệ thống đại lý Toyota rộng khắp và trải dài tại 86 tỉnh thành trên cả nước. “Xe Toyota thì bền bỉ, ít hỏng vặt rồi. Nhưng đi xa đi lâu  thì tôi hoàn toàn yên tâm khâu sửa chữa, thay thế linh phụ kiện nếu xảy ra các trường hợp khẩn cấp.”

Đón hè sang, nhận ưu đãi vàng khi mua Veloz Cross trong tháng 5

Quan điểm về cái đẹp là tùy từng người, nhưng rõ ràng Veloz Cross là mẫu xe có cá tính với kiểu dáng có phần góc cạnh, thiết kế hiện đại khỏe khoắn. Trường xe dài, đèn pha LED thời thượng, dải LED vắt ngang đuôi xe tạo điểm nhấn đặc biệt. Chính Veloz Cross là mẫu xe dẫn đầu trong việc xóa bỏ định kiến về việc bảo thủ trong thiết kế của hãng xe Nhật.

Đón hè sang, nhận ưu đãi vàng khi mua Veloz Cross trong tháng 5

Hàng ngày đi làm gần 30 km chưa kể những lúc tắc đường và gần như cuối tuần nào gia đình cũng đi pinic ngoại thành Hà Nội hoặc về thăm ông bà ở cách 100km nhưng chi phí xăng xe hàng tháng dành cho Veloz Cross không quá nhiều. “Giờ đây tôi chẳng còn phải quá lo về chi phí đổ xăng hàng tháng nữa.” anh Hoàng Nam chia sẻ sau gần 2 năm sử dụng xe.

Trong bối cảnh thị trường xe quý I đã có tín hiệu khởi sắc, việc Toyota Việt Nam linh hoạt điều chỉnh giảm giá bán cho Veloz Cross và tung chương trình khuyến mại cho bộ đôi MPV Veloz Cross và Avanza Premio sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe hơn. Đồng thời, cũng tạo đà cho bộ đôi MPV Toyota tăng doanh số trong tháng 5 và đạt con số ấn tượng trong quý II/2024.