Trao huy hiệu Đảng cho 7 Đảng viên thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội nhân kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Hiệp hội

Thứ tư, 15/05/2024 - 16:15

TNV - Trong khuôn khổ “Lễ Kỷ niệm 29 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội” vào ngày 15/05/2024 đã trao tặng chứng nhận 30; 40; 45 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên tiêu biểu. Công bố Lễ Tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2024 vào dịp Kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Doanh nhân Việt Nam chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

: Ông Mạc Quốc Anh - Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phát biểu tại chương trình.

Đây là sự kiện trọng đại, thể hiện sự tri ân sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với những cống hiến to lớn của các đảng viên trong công tác xây dựng và phát triển Hiệp hội, góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế thủ đô.

Tham dự chương trình có các đại biểu: Ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI; Ông Đỗ Ngọc Toàn -  Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Thanh tra Ban thi đua - Khen thưởng Trung ương; Ông Nguyễn Hoàng Sơn - Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội; Ông Lương Mạnh Sơn, Phó Bí Thư Đảng uỷ khối Doanh nghiệp thành phố Hà Nội; Ông Nguyễn Đình Thắng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội; Ông Nguyễn Hoàng Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội; Ông Bùi Duy Quang - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch thành phố Hà Nội; Ông Đinh Hạnh - Nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHN, Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội; Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội; Ông Mạc Quốc Anh - Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội.. các doanh nhân, doanh nghiệp, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và Hà Nội cùng tham dự chương trình.

Trao huy hiệu Đảng cho 7 Đảng viên thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tại lễ kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Hiệp hội.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đình Thắng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội nhấn mạnh: “Sở Công Thương thành phố Hà Nội luôn ghi nhận và đánh giá cao sự phấn đấu, đóng góp tích cực của Hiệp hội trong thời gian qua, đồng thời tin tưởng rằng Hội sẽ tiếp tục phát triển ngày càng vững mạnh, phát huy tốt vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước trong thời gian tới”

Theo lãnh đạo Hiệp hội, Hiện Đảng bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa có 120 Đảng viên được phân bố trong 9 Chi bộ Đảng. Căn cứ vào Quy định Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Căn cứ Hướng dẫn số 12- HD/BCH TW Đảng, thực hiện Kế hoạch chương trình công tác năm 2024, Đảng bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu cho các đồng chí Đảng viên đủ 30, 40, 45 năm tuổi Đảng.

Các đại biểu lãnh đạo đi thăm quan các gian hàng giới thiệu sản phẩm tại chương trình.

Lễ trao huy hiệu Đảng là sự kiện ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với đội ngũ đảng viên, đồng thời là nguồn động viên to lớn để các đảng viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp chung của Đảng và của nhân dân.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

Hành trình của 7 đảng viên được trao huy hiệu đợt này là minh chứng cho niềm tin và lý tưởng của những người cộng sản. Họ đã và đang là những tấm gương sáng, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ noi theo. Buổi lễ trao huy hiệu Đảng đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi cán bộ, đảng viên và hội viên Hiệp hội.

Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội chia sẻ: “Nhân dịp này, chúng tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các doanh nghiệp thành viên, đến các đối tác, cơ quan chức năng và tất cả những người đã đồng hành và hỗ trợ chúng tôi trong suốt quãng đường 29 năm qua. Cảm ơn vì chúng ta đã luôn đồng hành, gắn bó, tận tâm Vì doanh nghiệp - Vì cộng đồng”.