MG4 giá dự kiến từ 500 triệu đã về đại lý, Toyota Yaris sắp có thêm đối thủ đáng gờm

Thứ năm, 16/05/2024 - 10:05

MG4 sẽ là mẫu hatchback cỡ B đầu tiên tại Việt Nam sử dụng động cơ điện, giá dự kiến từ 500 triệu. Người dùng được hỗ trợ sạc nhanh tại hệ thống showroom toàn quốc.

Những thông tin về mẫu ô tô mới MG4 đang được các tư vấn bán hàng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. MG4 đã có mặt tại đại lý và đang chờ ngày ra mắt. Dự kiến lễ ra mắt sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới. Giá xe MG 4 được hé lộ nằm ở mức 500-600 triệu đồng.

Một ngày trước, MG4 có buổi ghi hình tại Hưng Yên nhằm phục vụ cho sự kiện ra mắt. Chiếc xe nổi bật với ngoại thất phủ sơn màu xanh. Hãng xe MG vẫn chưa công bố bất cứ thông tin nào liên quan đến MG4 bản thương mại sắp bán tại Việt Nam.

MG4 giá dự kiến từ 500 triệu đã về đại lý, Toyota Yaris sắp có thêm đối thủ đáng gờm 1

MG4 giá dự kiến từ 500 triệu đã về đại lý, Toyota Yaris sắp có thêm đối thủ đáng gờm.

Tuy nhiên, có nhiều dấu hiệu chứng tỏ MG đang thúc đẩy kế hoạch mở bán xe MG 4. Cụ thể là các đại lý tích cực lắp đặt trụ sạc điện. Hiện tại, một số showroom đã lắp tới 3 trụ sạc ở ngay mặt tiền nhằm phục vụ khách hàng. Nếu gia nhập thị trường Việt, MG4 sẽ là mẫu xe điện đầu tiên trong danh mục sản phẩm của hãng.

Xem thêm: Doanh số giảm nhẹ, Hyundai chuẩn bị ra mắt Grand i10 nâng cấp để tăng lực cạnh tranh

Cách đây 2 năm, một chiếc MG4 màu trắng đã được đưa về Việt Nam và xuất hiện tại sự kiện Vietnam Motor Show 2022. Tuy nhiên, đó không phải là phiên bản thương mại.

MG4 xếp chung mâm với các mẫu xe hatchback cỡ B. Xe có kích thước 4.287 x 1.836 x 1.504 mm tương đương dài x rộng x cao. MG4 được xem là đối thủ trực tiếp với Toyota Yaris tại Việt Nam. Sau khi ra mắt, MG4 là mẫu xe tiên phong trong phân khúc sử dụng động cơ điện. Nhiều nguồn tin cho thấy, "người đồng hương" BYD Dolphin cũng sẽ được đưa về nước trong thời gian tới để cạnh tranh với MG4.

Hình ảnh MG4 xuất hiện tại Hưng Yên mới đây. 1

Hình ảnh MG4 xuất hiện tại Hưng Yên mới đây.

Khoang nội thất của MG4 có thiết kế tương tự như các mẫu xe điện vừa ra mắt thị trường Việt trong thời gian gần đây. Bảng táp-lô tích hợp màn hình trung tâm 10 inch và màn hình sau vô-lăng đặt nổi. Xe sử dụng núm xoay chuyển số. Bảng điều khiển đặt khá cao và thiết kế gọn gàng, tạo không gian thoáng đãng cho 2 ghế phía trước.

MG4 sắp bán tại Việt Nam có thể mang đến cho người dùng 2 lựa chọn về cấu hình động cơ. Đó là loại pin 51 kWh kết hợp động cơ 168 mã lực có thể đi hết quãng đường tối đa 350 km/lần sạc đầy và một động cơ khác có công suất 201 mã lực, pin 64 kWh, có thể đi hết quãng đường tối đa 450 km/lần sạc đầy (theo công bố của nhà sản xuất). Điều đáng nói, MG4 có hỗ trợ sạc nhanh 0-80% trong thời gian 35 phút tại các trụ sạc tại đại lý. Nếu sạc nguồn điện dân dụng trong gia đình, thời gian sạc đầy lên tới 8,5 tiếng.

Danh mục an toàn của xe nổi bật với gói ADAS có nhiều tính năng tiên tiến.

Nguồn ảnh: Internet