VF3 đạt hơn 27.000 đơn hàng sau 3 ngày - Tương đương doanh số Vios trong 2 năm

Thứ năm, 16/05/2024 - 11:05

Chỉ sau 3 ngày đầu tiên nhận đặt cọc, VinFast đã tiếp nhận 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3, con số này tương đương với tổng doanh số xe Vios bán trong 2 năm.

Không chỉ lập kỷ lục chưa từng có tại thị trường ô tô Việt Nam với 27.649 đơn thu về chỉ sau 66 giờ mở bán, VinFast VF 3 là từ khóa đứng đầu các bảng xếp hạng xu hướng, đồng thời trở thành chủ đề nóng, liên tục được đem ra thảo luận trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội kể từ khi hãng xe điện Việt công bố các thông tin liên quan đến giá xe VinFast VF 3 , chính sách ưu đãi và thời gian nhận cọc.

Sức hút của VF 3 nằm ở mức giá đặc biệt mà VinFast áp dụng trong 3 ngày đầu mở bán. Cụ thể, những khách hàng đặt cọc trong thời gian từ 06h00 ngày 13/5 đến hết ngày 15/5/2024 sẽ được áp dụng mức giá chỉ từ 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (kèm pin).

VF3 đạt hơn 27.000 đơn hàng sau 3 ngày - Tương đương doanh số Vios trong 2 năm 1

VF3 đạt hơn 27.000 đơn hàng sau 3 ngày - Tương đương doanh số Vios trong 2 năm.

Mức giá này được xem là lý tưởng, mang tới cơ hội sở hữu ô tô cho nhiều người. Chỉ cần chuẩn bị số tiền trả trước từ 50-70 triệu đồng, số còn lại sẽ được hỗ trợ vay mua xe trả góp trong thời gian tối đa 8 năm với tổng gốc và lãi phải trả hàng tháng chỉ hơn 2 triệu đồng.

Những khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí mua xe VinFast VF 3 sẽ được hưởng ưu đãi khoảng 4% giá trị xe.

Ngoài giá bán, VinFast còn đưa ra phương thức bán hàng mới mẻ, góp phần tạo sự đột phá cho doanh số xe VinFast VF 3. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể mua ô tô trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, VinID và chốt đơn thông qua 9 phiên livestream do 15 người có ảnh hưởng với cộng đồng (KOLs) phối hợp thực hiện.

Xem thêm: Toàn cảnh VinFast VF3 bản thử nghiệm lăn bánh tại nhà máy

Sự đổi mới trong phương thức bán hàng đã giúp VF3 sớm đạt lượng đơn bán hàng trực tuyến khủng, vượt quá 50% tổng số đơn hàng thu về, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình kinh doanh O2O (Online-2-Offline) cũng như vai trò tiên phong của VinFast tại thị trường ô tô Việt Nam.

"Kết quả 27.649 đơn đăng ký mua xe chỉ sau 66 giờ là minh chứng cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ và tin tưởng của người dân với thương hiệu ô tô Việt. VinFast vô cùng biết ơn tình cảm và sự yêu thương của khách hàng với dòng sản phẩm VF 3 nói riêng và thương hiệu VinFast nói chung. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để xứng đáng với tình cảm đặc biệt này và mong sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay, đóng góp của mọi người trong hành trình phát triển thành thương hiệu Việt Nam đẳng cấp hàng đầu thế giới. Hy vọng tất cả chúng ta có thể thể hiện được sự Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam", Bà Dương Thị Thu Trang - Tổng giám đốc VinFast thị trường Việt Nam chia sẻ thêm về sự kiện này.

Tương tự các mẫu xe điện hiện có của VinFast, VF 3 được bán kèm chính sách bảo hành chính hãng với thời hạn 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và 8 năm không giới hạn km cho pin. Theo kế hoạch, những chiếc xe VinFast VF 3 đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024. VinFast cho biết, có tối thiểu 20.000 xe được bàn giao cho khách hàng trong năm nay.

Nguồn ảnh: VinFast