Công đoàn Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam sôi nổi tham gia Hội thao Công đoàn viên chức Việt Nam năm 2024

Thứ hai, 20/05/2024 - 14:31

TNV - Vừa qua, tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội), phần thi kéo co trong khuôn khổ Hội thao Công đoàn viên chức Việt Nam năm 2024 với sự tham dự của Công đoàn Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam đã diễn ra gay cấn và vô cùng hấp dẫn.

Hội thao Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2024 là hoạt động trọng tâm nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (02/7/1994 - 02/7/2024) và 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), thiết thực chào mừng Tháng Công nhân năm 2024 và các ngày Lễ lớn của đất nước.

Được sự đồng ý của Thủ trưởng cơ quan và Thường trực Đảng ủy Trung ương Đoàn, Công đoàn Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã tích cực tham gia thi đấu nội dung môn Kéo co với tinh thần đồng đội, sự đoàn kết và tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra Hội thao.

Đội kéo co của Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn hào hứng tham gia Hội thao Công đoàn viên chức Việt Nam năm 2024.

Giải đấu Kéo co diễn ra trong không khí sôi nổivà náo nhiệt với sự tham gia tích cực giữa các đội chơi là các cán bộ, công chức, viên chức, lao động công tác tại các bộ, ban, ngành đoàn thể, các đơn vị sự nghiệp trung ương có công đoàn trực thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Các vận động viên bàn bạc kỹ lưỡng về chiến thuật trước khi vào trận đấu.

Hòa chung trong không khí sôi độngvào náo nhiệt của Hội thao, đội kéoco của Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn bao gồm 14 vận động viên là các cán bộ, công đoàn viên thuộc Công đoàn Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam đã cùng nhau thể hiện rõ nét những phẩm chất cao quý của tuổi trẻ Việt Nam, đó là tinh thần đoàn kết, sự kiên trì và sẵn sàng tương trợ lẫn nhau.

Kéo co là môn thi đấu đặc biệt đòi hỏi sự phối hợp ăn ý, nỗ lực tập thể cao độ của các thành viên trong đội. Trước những thử thách đó, các vận động viên đã nỗ lực hết mình, phát huy tinh thần đoàn kết, sẵn sàng xông pha để cùng nhau vượt qua.

Trong quá trình tập luyện,họ đã không ngừng rèn luyện nâng cao kỹ năng, chia sẻ kinh nghiệm và động viên tinh thần lẫn nhau. Mỗi thành viên cũng đều ý thức rõ vai trò của mình, cùng nhau phát huy sức mạnh tập thể để hoàn thành mục tiêu chung.

Đội kéo co tham gia thi đấu trên tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao độ.

Khi bước vào thi đấu, các vận động viênlại càng thể hiện rõ hơn những phẩm chất quý báu ấy. Họ xông pha hết mình, cổ vũ nhiệt tình cho nhau, tạo nên một không khí thi đấu sôi nổi và đầy nhiệt huyết. Dù gặp khó khăn, thử tháchnhưng họ vẫn cùng nhau kiên định và vượt qua mọi trở ngại.

Sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết của các vận động viên không chỉ thể hiện ở phần thi kéo co, mà còn được thể hiện trong việc tích cực tham gia các hoạt động chung của Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn thông qua việc chủ động tham gia, đóng góp ý kiến, phối hợp chặt chẽ để chuẩn bị chu đáo cho các phần thi, quyết tâm mang về thành tích cao nhất.

Những hình ảnh đẹp về tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể của tuổi trẻCông đoàn cơ quan Trung ương Đoàn tại Hội thao Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Đây không chỉ là nguồn cổ vũ tinh thần vô cùng quý báumà còn là niềm tự hào, là minh chứng rõ ràng nhất về những phẩm chất cao quý của thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay.