Amway được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024

, | 15:33:00 22/05/2024

TNV - Ngày 22/5 tại Singapore, Amway Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, Thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hànhtrình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.

Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 5 do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN tổ chức tại Singapore ngày 18 tháng 5 năm 2024. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các quốc gia trong khu vực nhằm mục đích hỗ trợ kết nối doanh nhân Việt Nam với doanh nhân các nước ASEAN tiêu biểu trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại đầu tư giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

Đại diện Amway Việt Nam (thứ 2, bên trái qua) nhận giải tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Lễ công bố ASEAN Award 2024 đã diễn ra vào ngày 18 tháng 5 năm 2024. ASEAN Award 2024 vinh danh các Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN và Doanh nhân - Nhà quản lý giỏi ASEAN. Giải thưởng là sự ghi nhận những cống hiến quan trong của các doanh nghiệp trong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế,ansinh xã hội và phát triển bền vững trong khu vực.

Với 2 lần được vinh danh trong chương trình, bao gồm giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN cho Amway và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN cho thương hiệu Nutrlite, Amway đã khẳng định vai trò của mình trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên trường quốc tế.

Amway với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN và Nutrilite với giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN.

Có mặt tại thị trườngViệt Nam từ năm 2008, Amway từng bước chinh phục khách hàng, khẳng định vị trí đối với người tiêu dùng Việt. Amway đã xây dựng được cho mình tiềm năng nội lực vững vàng với 300.000 nhà phân phối,hình thành một mạng lưới đối tác mạnh mẽ, cùng hợp tác phát triển và đóng góp nhiều giá trị kinh tế cho nước nhà.

Để được công nhận là Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, các thương hiệu sản phẩm phải có năng lực cạnh tranh cao trong khu vực ASEAN, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn và mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng trong khu vực. Ngoài ra, thương hiệu phải có giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt với kênh phân phối rộng khắp khu vực Asean. Đồng thời,mẫu mã của sản phẩm, thương hiệu bắt mắt, độc đáo thân thiện môi trường vì sức khỏe cộng đồng ASEAN.

Trong những năm qua, quan hệ kinh tế-thương mại Việt Nam – ASEAN đã phát triển vượt bậc, trở thành đối tác thương mại quan trọng hàng đầu. Và Diễn đàn Kinh tế ASEAN là một hoạt động hiệu quả để quảng bá những thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và các nước ASEAN, là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh tế khu vực và hội nhập quốc tế.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Tham gia Diễn đàn Kinh tế ASEAN là cơ hội để Amway giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong khu vực. Đây cũng là dịp để Amway giới thiệu những đột phá về khoa học trong quá trình sản xuất sản phẩm, cũng như những bước đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ trong quản lý và kinh doanh. Với những thành tựu đã đạt được, chúng tôitự tin sẽ duy trì hoạt động kinh doanh bền vững, góp phần cho một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.”

Sự công nhận tại ASEAN Award 2024 đã khẳng định chất lượng, uy tín, của Nutrilite nói riêng và Amway nói chung, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu trong khu vực. Giải thưởng vừa là sự ghi nhận những thành tích và nỗ lực trong nhiều năm qua của Amway, vừa là động lực để Amway tiếp tục nghiên cứu, phát triển sản phẩm, vươn xa hơn trong sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

 PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam