Toàn cảnh đêm chung kết cuộc thi Interchain 2024 - Quán quân đã chính thức lộ diện

Thứ tư, 22/05/2024 - 08:35

TNV - Với bản lĩnh, tài năng và phần trình bày thuyết phục trước Ban Giám khảo thí sinh Hồ Trần Anh Thư đến từ trường ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc gia TP.HCM đã giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi “Interchain” 2024.

Ngôi vị quán quân đã thuộc về Hồ Trần Anh Thư đến từ trường ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc gia TP.HCM

Đêm chung kết của cuộc thi “Interchain” mùa thứ 3 vừa được tổ chức tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa. Đây là một cuộc thi quy mô toàn quốc về lĩnh vực Quản trị chuỗi cung ứng do CLB Kinh doanh quốc tế (IBC FTU) tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trường ĐH Ngoại thương. Với sự quan tâm và đồng hành của nhiều nhà tài trợ, bảo trợ chuyên môn và bảo trợ truyền thông uy tín, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của gần 800 thí sinh đến từ hơn 30 trường Đại học, Học viện trên cả nước.

Thí sinh Đặng Lê Anh Sơn giành ngôi Á quân

Đêm chung kết đã được chứng kiến màn tranh tài nảy lửa và vô cùng kịch tính của 4 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi. Tất cả các thí sinh đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Quản trị chuỗi cung ứng.

Cuộc thi Interchain được tổ chức bởi CLB Kinh doanh Quốc tế IBC FTU

Với tất cả sự bản lĩnh, tài năng và sự trình bày vô cùng thuyết phục của mình, thí sinh Hồ Trần Anh Thư đến từ Trường ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc gia TP.HCM đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để đạt được danh vị cao quý nhất - Quán quân của cuộc thi.

Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân thuộc về thí sinh Đặng Lê Anh Sơn đến từ Trường ĐH Ngoại thương cơ sở Hà Nội.

Danh hiệu giải ba thuộc về thí sinh Hoàng Khánh An và thí sinh Hồ Trần Tú Uyên đến từ Trường ĐH Ngoại thương cơ sở TP.HCM.

Cuộc thi thực sự là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ trong rèn luyện kiến thức, kỹ năng về về lĩnh vực Quản trị chuỗi cung ứng.