Có nên mua xe VinFast VF 5 2023 "chạy như không", rao giá 435 triệu đồng?

Thứ sáu, 24/05/2024 - 08:05

Chiếc VinFast VF 5 2023 phiên bản chưa pin bước lên sàn xe cũ với ODO mới chỉ dừng lại ở 2.400 km cùng giá chào bán 435 triệu đồng. Liệu đây đã là món hời cho những người đang "săn" ô tô điện cũ?

Từ hình ảnh và thông tin đăng tải có thể thấy, chiếc xe còn rất mới với ngoại thất sơn màu xanh, nóc trắng thời thượng; nội thất phối màu đen - xanh nổi bật. Nước sơn sáng bóng và chưa xuất hiện bất kỳ vết xước nào. Xe một chủ từ đầu, gắn biển tỉnh. Người đăng tin bán xe VinFast VF 5 khẳng định: "Biếu luôn 10 triệu nếu đến xem xe phát hiện xe tôi tai nạn bổ máy ngập nước."

Có nên mua xe VinFast VF5 2023.

Có nên mua xe VinFast VF5 2023 "chạy như không", rao giá 435 triệu đồng?

Hiện tại giá xe VF 5 mới đang được niêm yết 468 triệu đồng đối với tùy chọn chưa pin. Tổng chi phí lăn bánh ở tỉnh rơi vào khoảng

Theo những người có kinh nghiệm mua bán xe , nếu thực sự chiếc xe còn "zin" như thông tin đăng tải thì đây là lựa chọn hấp dẫn đối với những khách hàng đang quan tâm đến ô tô điện. Bởi, đồng hồ công tơ mét ô tô mới chỉ 2.400 km, có nghĩa tần suất sử dụng và vận hành của xe rất ít, thậm chí không khác xe mới.

Thông tin rao bán xe VinFast VF5 2023 .

Thông tin rao bán xe VinFast VF 5 2023 ODO 2.400 km, giá 435 triệu đồng trên Oto.com.vn

Được định vị tại phân khúc SUV cỡ A, VinFast VF 5 sở hữu thiết kế hiện đại, cá tính và bắt mắt không kém các dòng xe xăng như Toyota Raize hay KIA Sonet. Thông số kích thước của xe cũng khá tương đương với các đối thủ khi có số đo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.965 x 1.720 x 1.580 (mm), trục cơ sở đạt 2.513 mm.

Các trang bị đáng chú ý trên VinFast VF 5 gồm có: Đèn chiếu sáng Halogen, đèn định vị LED; gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp đèn báo rẽ; la-zăng 17 inch; nội thất bọc da; thiết lập, theo dõi, ghi nhớ hồ sơ người lái; định vị vị trí xe từ xa; chẩn đoán lỗi trên xe tự động; giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép; đề xuất lịch bảo trì/bảo dưỡng tự động; Trợ lý ảo điều khiển bằng giọng...

Khoang nội thất chiếc VinFast VF 5 đã qua sử dụng không khác gì xe mới.

Khoang nội thất chiếc VinFast VF 5 đã qua sử dụng không khác gì xe mới

VinFast VF 5 sử dụng động cơ điện đơn cùng hệ dẫn động cầu trước, sản sinh công suất tối đa 100 kW và mô-men xoắn cực đại 135 Nm. Bộ pin lithium của VinFast VF 5 Plus có dung lượng 37,23 kWh, cho quãng đường di chuyển tối đa hơn 300 km sau mỗi lần sạc đầy.

Đi cùng với đó là các tính năng bảo vệ người dùng xe đáng chú ý như: Giám sát hành trình cơ bản, Cảnh báo giao thông phía sau, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa, Hỗ trợ đỗ xe phía sau, Hỗ trợ phanh khẩn cấp, Hệ thống cân bằng điện tử, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Giám sát áp suất lốp…

Xem thêm: 20 xe Toyota, Mercedes, Mitsubishi, Ford đời cũ được đấu giá chỉ từ 46 triệu đồng

Ảnh: Tin rao Oto.com.vn