Có một buổi lễ tri ân và trưởng thành lớp 12 thật xúc động và ý nghĩa

Thứ hai, 27/05/2024 - 14:24

TNV - Tối ngày 25/5 trường THCS - THPT Hồng Hà tổ chúc lễ tri ân và trưởng thành cho 2.000 học sinh và phụ huynh ; bài phát biểu của cô TS Hà Thị Kim Sa, Chủ tịch hội đồng trường kiêm Hiệu trưởng Trường THCS - THPT Hồng Hà gây xúc động đối với quý đại biểu, quý phụ huynh và các em học sinh. “ vừa phát biểu vừa xúc động cô nói cô yêu các con nhiều hơn những lời cô nói... dù các con sau này học ở đâu, làm gì nhưng khi khó khăn các con ( cô Sa luôn gọi học sinh là con). hãy về với cô và đại gia đình Hồng Hà luôn dang rộng vào tay chào đón các con...”

và khi nói về cha mẹ cô Sa nhắn nhủ với các con  của mình rằng “ Cô mong rằng các con luôn cung kính với cha mẹ. Có thể sau này, các con sẽ trải qua nhiều ngày buồn trong cuộc đời. Nhưng ngày buồn nhất là ngày các con không còn cha mẹ bên cạnh dù cho lúc đó, các con đã trưởng thành, các con đã thành công thậm chí là các con đã làm cha, làm mẹ”.

Ban giám hiệu nhà trường nhận những bó hoa tươi thắm tri ân của các em học sinh.

Năm học vừa 2023 -2024 Trường THCS – THPT  Hồng Hà đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ Kết quả Giáo viên dạy bồi dưỡng học sinh giỏi cấp Quận và cấp Thành phố đạt giải cao đạt 12 giáo viên, gồm: 08 Giải cấp Quận và 14 Giải cấp Thành phố.Với 57.2% học sinh đạt danh hiệu học sinh tốt và 14 em học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Thành phố Hồ Chí Minh 02 Giải môn Toán (1 Giải Nhì, 1 Giải Ba); 04 Giải Ba môn Ngữ văn; 02 Giải Ba môn Tiếng Anh; 03 Giải Ba môn Vật lí; 02 Giải Ba môn Hoá học; 01 Giải Ba môn Sinh họ . Kết quả cuộc thi You Branding 2023 – Xây dựng thương hiệu cá nhân cấp Thành phố đạt 02 học sinh, gồm: 01 Giải quán Giải Quán quân và 01 Giải Nhì cấp Thành phố; Kết quả Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cấp Thành phố và Quốc gia đạt 02 giải, gồm: 01 Giải Ba cấp Quốc gia; 01 Giải Nhì cấp Thành phố...

Giọt nước mắt xúc động của người mẹ khi được con cài hoa lên áo và nói lời cảm ơn.

Trường TCS – THPT Hồng Hà được thành lập từ năm 1997, hoạt động theo mô hình nội trú và bán trú. Trường có nhiều năm hoạt động giáo dục và đào tạo các thế hệ học sinh tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.

Các thầy cô giá, quý đại biểu, phụ huynh học sinh tại.

“ Chúc cho Trường THCS – THPT Hồng Hà luôn vững bước phát triển về mọi mặt,cả về số lượng và chất lượng trong những năm học tới, luôn là “ ngôi trường hạnh phúc: vớ sự tin tưởng tuyệt đối từ quý Cha mẹ học sinh và học sinh về mọi mặt, cũng như trong niểm tin yêu của toàn xã hội “ Đó chính là lời phát biểu của Thầy Nguyễn Quốc Cường – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu thay cho lời kết.

Bao ngày cha mẹ lo lắng cho con, nay con ôm cha.

Ts Kim Sa - Hiệu trường nhà trường hát cùng các em học sinh.