Trao yêu thương cùng ngày hội hiến máu

Thứ hai, 27/05/2024 - 11:05

TNV - Tuần vừa qua, Ngày hội Hiến máu toàn trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra thành công tại hội trường nhà D, trường Đại học Ngoại thương. Với hơn 2500 người tham gia ngày chính hội là cơ hội để lan tỏa hành trình nhân ái, giúp đỡ người cần máu.

Ngày hội Hiến máu toàn trường Đại học Ngoại thương- Happy Day XIV

Với thông điệp “Trao hy vọng - Lan tỏa yêu thương”, Ngày hội Hiến máu toàn trường Đại học Ngoại thương - Happy Day XIV đã tổ chức thành công tốt đẹp bởi Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương kết hợp với Đội máu Ngoại thương. Tiếp nối truyền thống cao đẹp của cha ông, chỉ trong hai ngày chính hội đã có hơn 2500 người tham gia. Không chỉ vậy, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 886 đơn vị máu.

Các bạn sinh viên và giảng viên của trường Đại học Ngoại thương hưởng ứng ngày chính hội

Ngày hội Hiến máu toàn trường Đại học Ngoại thương còn được hỗ trợ đặc biệt về mặt chuyên môn đến từ các y bác sĩ của Viện Huyết học và Truyền máu trung ương, Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội và Bệnh viện Nhi trung ương.

Sự có mặt đặc biệt về chuyên môn của các bác sĩ

Hành trình trao đi giọt máu hồng của Happy Day XIV đã nhận về được sự ủng hộ mạnh mẽ, tích cực từ đông đảo các sinh viên, giảng viên của trường Đại học Ngoại thương. Ban Tổ chức cùng các chuyên viên, tình nguyện viên đã có những nỗ lực lớn để tạo nên thành công cho ngày hội và đã nêu cao tinh thần nhân đạo của thế hệ trẻ ngày nay.

Những món quà đặc biệt chỉ có tại Happy Day XIV

Kết thúc ngày hội với sự hưởng ứng vượt ngoài mong đợi, Ngày hội Hiến máu toàn trường Đại học Ngoại thương - Happy Day XIV đã lan tỏa sự cao đẹp của hành trình giúp đỡ người cần máu.