Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) viết thư tay cảm ơn khán giả Việt hậu concert đầu tiên tại TP.HCM

, | 16:10:56 21/06/2024

Tối 15/6, live concert đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm nhạc Hàn Quốc có thành viên người Việt - Tempest, đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), đón 4.000 khán giả, người hâm mộ đến tham dự. 

Trong concert, Tempest đã trình diễn 21 ca khúc được tuyển chọn từ 6 EP (Extended play - Đĩa mở rộng) và 1 single album được nhóm cho ra mắt kể từ khi debut đến nay, với đa thể loại âm nhạc, từ hip-hop, dance sôi động, ngầu đét, nổi loạn với Hybrid Trap, hay trưởng thành và nhẹ nhàng với Deep House và Pop.

Một số bản hit đã làm nên tên tuổi, được Tempest trình diễn một cách bùng nổ tại concert, khiến fan “đứng ngồi không yên”, có thể kể đến như: Young & Wild, Start Up, Dive, Find Me, Bang!, Raise Me Up, B.O.K, Bad News, Freak Show, Dangerous,....

Giữa thời tiết ngày hè, dù mồ hôi nhễ nhại, Tempest vẫn vững phong độ, vừa hát vừa nhảy nhiều giờ liên tục, mang đến những phần trình diễn mãn nhãn, chất lượng từ phần nghe đến phần nhìn. Đặc biệt, nhóm đã cover bản hit những năm 2000 của ca sĩ Khánh Phương - Chiếc khăn gió ấm, cũng như tái hiện loạt hit huyền thoại của Big Bang - Fantastic baby và Bang Bang Bang, ngay tại live concert đầu tiên. Nhóm cũng thường xuyên sử dụng tiếng Việt để giao lưu, chơi game, thực hiện fan service một cách đầy  thân thiện với người hâm mộ.

Concert đầu tiên của Tempest tại TP.HCM kéo dài hơn 3 tiếng. Trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt cuối cùng với người hâm mộ của mình tại live concert đầu tiên trên quê hương, Hanbin không giấu được xúc động, anh liên tục lau mắt và nghẹn ngào bật khóc. 

Hậu concert, mới đây, Hanbin và 5 thành viên còn lại của Tempest đã đăng tải thư viết tay gửi lời cảm ơn đến với khán giả Việt nói chung, cộng đồng V-iE (fan club của nhóm) nói riêng. 

Trong thư, Hanbin viết: “Mình là Hanbin, chàng trai mà mọi người thỉnh thoảng vẫn hay gọi với cái tên thân thương Ngô Ngọc Hưng đây. Sau bao nhiêu ngày chăm chỉ, cố gắng nỗ lực thì đến bây giờ mình đã có thể làm được rồi. Điều mà mình cứ ấp ủ, ao ước và mong chờ mãi trong suốt thời gian vừa qua, lần đầu tiên có thể tổ chức một concert như thế này tại chính quê nhà Việt Nam thân yêu, quả là một điều hạnh phúc vô cùng to lớn”

Cuối thư, chàng idol gốc Yên Bái khẳng định: “Đất nước Việt Nam của chúng ta, hẹn gặp lại vào một ngày sớm nhất nhé. Mình sẽ còn quay trở về và để đợi đến ngày đó thì mọi người hãy giữ gìn sức khoẻ thật tốt. Hãy cùng mình sống thật tích cực và hạnh phúc. Yêu mọi người rất nhiều”

Mặt khác, nhóm trưởng Lew cũng bộc bạch: “Từ khi đến Việt Nam, mình đã được rất nhiều iE chào đón nồng nhiệt!! Mình thực sự hạnh phúc khi được biểu diễn trên sân khấu và cảm nhận sự nhiệt tình của các bạn! Mình đã vui đến mức cảm giác như thể không còn có ngày mai, và cảm giác như có thể ngã quỵ ngay trên sân khấu! Thật tiếc vì concert đã kết thúc rồi.

Mình sẽ để lại sự tiếc nuối này ở đây và hứa rằng sẽ hẹn gặp lại các bạn vào lần sau nhé! Cảm ơn tất cả các iE đã đến thưởng thức buổi concert!! Chúng mình sẽ quay trở lại, hãy đợi chúng mình nhé! Mình yêu các bạn!!

Concert tại TP.HCM sẽ khởi đầu cho tour lưu diễn toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp của Tempest, mang tên World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage]. Một điều đặc biệt khác ở concert này chính là điểm khởi đầu của tour lưu diễn, thay vì tổ chức tại quê nhà Hàn Quốc như bao nhóm nhạc khác, Tempest lại chọn Việt Nam để bắt đầu world tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Tempest là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc ra mắt tháng 3/2022 thuộc Yuehua Entertainment. Ngay từ khi mới hoạt động, nhóm đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả Việt vì có thành viên Việt Nam Hanbin (Ngô Ngọc Hưng). Anh chàng sinh năm 1998, đảm nhận vai trò lead vocalist và lead dancer của nhóm.

Sau khi debut trong đội hình Tempest, Hanbin là một trong số những thành viên sở hữu nhiều fan nhất, đặc biệt là người hâm mộ Việt. Chàng ca sĩ khiến fan Việt tự hào khi nhiều lần quảng bá văn hoá, hình ảnh và ngôn ngữ Việt Nam đến khán giả toàn cầu. 

Nhóm từng đến Việt Nam biểu diễn lần đầu vào tháng 12-2023 tại Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 (Hò Dô 2023), thu hút hàng nghìn người hâm mộ đến tham dự. 

Sau Hò Dô 2023, nhạc sĩ Huy Tuấn và Beyond Entertainment & Communication được công ty chủ quản của Tempest tin tưởng lựa chọn trở thành nhà sản xuất live concert đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm tại Việt Nam.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam