Sư đoàn 377 gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

| 22:27:00 21/06/2024

TNV - Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925/21-6-2024); chiều 21-6, Sư đoàn 377 đã tổ chức gặp mặt các phóng viên, cộng tác viên. Tham dự buổi Gặp mặt có Đại tá Vũ Cao Thép – Phó Chính uỷ Sư đoàn 377; đại biểu Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Khánh Hoà, phóng viên đại diện của Báo Quân đội nhân dân, Báo PK-KQ, Truyền hình QPVN, Báo Khánh Hoà, Thông tấn xã Việt Nam trên địa bàn đóng quân và lãnh đạo, chỉ huy, cộng tác viên của các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn

Quang cảnh buổi gặp mặt

Thời gian qua, công tác báo chí của Sư đoàn 377 đã có nhiều chuyển biến tích cực, chủ động, nhạy bén, bám sát tinh thần, tuyên truyền đúng, trúng các mặt công tác, nêu gương người tốt, việc tốt, góp phần quan trọng trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, động viên mọi quân nhân hăng hái vươn lên thực hiện mọi nhiệm vụ được giao. Từ tháng 6-2023 đến tháng 6-2024, Sư đoàn đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí của Trung ương, Quân đội, Quân chủng PK-KQ và địa phương đăng tải hơn 216 tin, bài, ảnh về hoạt động của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong đó có nhiều vệt tuyên truyền báo chí sôi nổi, nhiều bài viết sâu sắc, thu hút nhiều lượt xem, chia sẻ. Tiếp đón, phối hợp công tác 29 lượt phóng viên tới làm việc tại đơn vị. Trình độ của đội ngũ cộng tác viên trong Sư đoàn ngày càng được nâng lên rõ rệt, tích cực cộng tác với các cơ quan báo chí tuyên truyền về hoạt động của cơ quan, đơn vị.

 Các đại biểu toạ đàm trao đổi kỹ năng, kinh nghiệm viết báo tại buổi gặp mặt

Tại buổi Gặp mặt, các phóng viên, cộng tác viên đã cùng nhau trao đổi về một số kỹ năng, nghiệp vụ báo chí; kinh nghiệm cộng tác với các cơ quan báo chí trong quá trình công tác.

Đại tá Vũ Cao Thép – Phó Chính uỷ Sư đoàn tặng hoa chúc mừng đại biểu Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Khánh Hoà và phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn đóng quân

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn, Đại tá Vũ Cao Thép - Phó Chính uỷ Sư đoàn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nhà báo, phóng viên nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và nhiệt liệt biểu dương kết quả công tác báo chí, tuyên truyền của Sư đoàn trong thời gian qua.

Trao tặng giấy khen cho các cộng tác viên tiêu biểu trong hoạt động báo chí từ tháng 6/2023 đến tháng 6/2024

Nhân dịp này, Sư đoàn đã tặng Giấy khen cho 5 cộng tác viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác báo chí, tuyên truyền từ năm 2023 đến năm 2024 và tặng hoa chúc mừng các đại biểu phóng viên tham dự buổi Gặp mặt.

Tin, ảnh: Xuân Sang -Văn Thiệu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam