Phút cuối 2024: Đêm nhạc tri ân sinh viên K40 Học viện Báo chí và Tuyên truyền

| 16:00:00 03/07/2024

TNV - Tối 1/7, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra đêm nhạc Phút cuối 2024 với chủ đề Đại lộ thanh âm nhằm tri ân khóa sinh viên K40 đang học tập tại Học viện.

 

Các bạn sinh viên check-in trước đêm nhạc

Phút cuối là sự kiện thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau 10 mùa tổ chức, chương trình đã trở thành món quà tinh thần đầy ý nghĩa đối với sinh viên Học viện. Với chủ đề Đại lộ thanh âm, Phút cuối 2024 muốn truyền tải tới các tân cử nhân những nốt thăng, nốt trầm qua quãng thời gian 04 năm học tập tại Nhà trường, trong đó gần một nửa thời gian chung sức, đồng lòng với đất nước chống lại đại dịch Covid-19.

TS. Phan Hoàng Quỳnh - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện, Trưởng Ban tổ chức chương trình phát biểu

Thay mặt BTC Chương trình, TS. Phan Hoàng Quỳnh - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện, Trưởng Ban tổ chức chương trình nhắn nhủ tới các bạn sinh viên: ‘‘ Đêm nhạc hôm nay là lời cảm ơn sâu sắc mà nhà trường gửi tới các em. Đồng thời, chúc các em sau này sẽ bản lĩnh, vững vàng để tiếp tục viết nên những nốt nhạc tươi đẹp trong hành trình sắp tới.’’

Bốn năm của thanh xuân, của đời sinh viên lần này được gói gọn trong 03 Chương của đêm nhạc. Chương đầu tiên với những giai điệu dẫn lối sẽ đưa các bạn trẻ vào một con đường chưa từng được khám phá. Đó là chặng hành trình của 04 năm Đại học tại đây, nơi các bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: vui vẻ, hân hoan cho tới bỡ ngỡ, mông lung và đôi khi có cả sự hoài bão.

Chương 2 với chủ đề Nút giao của thanh âm với ẩn ý để tạo ra những bài nhạc hoàn chỉnh cần có sự hòa quyện của các giai điệu khác nhau. Điều này giúp ta cảm nhận được rằng, mỗi giai điệu – mỗi con người đều có một giá trị và ý nghĩa riêng, khi hòa âm cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

 

Các tiết mục biểu diễn đặc sắc tại đêm nhạc

Chương cuối với giai điệu Đại lộ ngân vang chính là nguồn cảm hứng, là sức mạnh, là hành trang để các bạn trẻ vững bước trên con đường sắp tới, họ sẽ tự viết nên một bản trường ca bất tận. Bản trường ca ấy chính là thành tựu lớn lao và đẹp đẽ trong cuộc đời của mỗi người.

Phút cuối 2024 không chỉ là một lời tri ân đầy ý nghĩa gửi tặng đến các sinh viên K40 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền mà còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả rằng đây là một chương trình mang âm hưởng cũng như màu sắc tươi mới, thơ mộng và trở thành dấu ấn thật đẹp trong quãng đời của các bạn sinh viên.

Quang Chính

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam