Thiên thần nhí Thảo My đạt giải Gương mặt truyền cảm hứng với tiết mục kể chuyện về Bác Hồ

Thứ hai, 08/07/2024 - 16:17

TNV - Thảo My là cô bé có chất giọng nhẹ nhàng và truyền cảm. Ngay từ những vòng thi đầu tiên Thảo My đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong hội đồng ban giám khảo, vượt qua rất nhiều thí sinh nặng ký của cuộc thi, cô bé đã lọt top 15 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết của cuộc thi.

Tại đêm chung kết Thiên Thần Nhí, Thảo My đã đem đến cho khán giả một câu chuyện kể về Bác Hồ. Cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng của dàn múa sen phụ hoạ cho tiết mục của bé đã tạo nên một tiết mục kể chuyện rất sâu lắng và làm cho khán giả như tái hiện lại nhiều hình ảnh về Bác Hồ trong câu chuyện kể của Thảo My. Hội đồng ban giám khảo đánh giá rất cao về tư duy kể chuyện của bé cùng sự dàn dựng công phu của tiết mục đã tạo nên một màn nghệ thuật sâu thẳm về Bác.

Không chỉ có năng khiếu kể chuyện hay mà Thảo My còn là một cô bé có khả năng catwalk rất chuyên nghiệp. Tại đêm chung kết Thảo My đã trình diễn bộ đầm trắng với thiết kế tà bay bổng. Cô bé đã chinh phục hội đồng ban giám khảo số điểm khá cao và giành chiến thắng giải thưởng “Gương Mặt truyền cảm hứng”.

Hiện tại Nguyễn Ngọc Thảo My học lớp 4/5 trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Ngoài tham gia nghệ thuật Thảo My cũng sở hữu thành tích học tập đáng nể như: Giải nhất Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp quận; Giải nhất Tiếng Việt trên Internet cấp Thành Phố; Giải 3 Hội Thi đình Tiếng Việt cấp Quốc gia; Giải Top 3 Tranh vì cộng động cuộc thi vẽ tranh toàn quốc dành cho trẻ em cấp tiểu học; Giải triển vọng cuộc thi Vẽ tranh ngôi nhà mơ ước của Tạp chí trẻ em; Học sinh xuất sắc tiêu biểu toàn diện năm học 2023-2024; Đạt thành tích cao xuất sắc lọt vào vòng thi cấp tỉnh đấu trường Vioedu.

Cuộc thi toả sáng thiên thần nhí mùa 5 do Công Ty Cổ Phần Media Tân Thành An phối hợp với kênh truyền hình đài tiếng nói Việt Nam VOVTV và trung tâm văn hoá quận Hải Châu tổ chức và sản xuất.

Nguyệt Anh