
“Golden Hour”: Khung cửa hoàng hôn mở lối về miền ký ức
Giới trẻVừa qua, bộ ảnh truyền thông “Golden Hour” đã chính thức ra mắt trên fanpage Phút Cuối 2025, tái hiện bốn năm thanh xuân của sinh viên khóa 41 Học viện Báo chí và Tuyên truyền qua những khung hình giàu ý nghĩa.

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong thanh niên thời đại mới: Kỷ niệm 100 năm Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (6/1925–6/2025)
Giới trẻSáng ngày 17/6, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (Thành phố Thủ Đức) đã diễn ra Tọa đàm khoa học “100 năm thành lập Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên”. Một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm ôn lại giá trị lịch sử sâu sắc của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh Niên, vai trò người thanh niên Nguyễn Ái Quốc trong việc truyền bá lý tưởng cách mạng vô sản vào Việt Nam, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong của tuổi trẻ trong hành trình dựng xây đất nước hôm nay.

Tổng kết thị trường việc làm quý I năm 2025: Điểm sáng và thách thức
Giới trẻQuý I năm 2025 đánh dấu bước phát triển tích cực của thị trường việc làm Việt Nam khi nền kinh tế trong nước tiếp tục khẳng định sự phục hồi vững chắc.

Chât riêng khác biệt - FWD khích lệ mỗi người tự tin là chính mình
Giới trẻNgày 16/06/2025, FWD ra mắt chiến dịch “Sống đầy chất tôi” để tôn vinh bản sắc cá nhân và khuyến khích sống theo cách riêng.

Khai mạc trại huấn luyện Kim Đồng toàn quốc năm 2025
Giới trẻChiều ngày 16/6, tại tỉnh Tây Ninh, Hội đồng Đội Trung ương, Hội đồng Huấn luyện Trung ương tổ chức khai mạc Trại huấn luyện Kim Đồng toàn quốc năm 2025 với sự tham gia của 165 trại sinh, đến từ 31 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Dưỡng bóng cho mái tóc tại nhà – hiệu quả như ở salon
Giới trẻTrong nhịp sống bận rộn, việc chăm sóc tóc tại nhà đang trở thành xu hướng của nhiều phụ nữ hiện đại. Không cần đến salon, chỉ với vài phút mỗi tuần, mái tóc vẫn có thể phục hồi độ bóng khỏe và mềm mại nhờ những sản phẩm chuyên sâu, dễ sử dụng.

DUJO - Khi một thương hiệu thời trang chọn bắt đầu từ tư duy phục vụ
Giới trẻNgay từ những ngày đầu, DUJO đã luôn theo đuổi mô hình phát triển tập trung vào trải nghiệm khách hàng. Thương hiệu hướng đến việc thiết kế và vận hành dựa trên phản hồi thực tế, thay vì chỉ dựa vào xu hướng thị trường hoặc chu kỳ sản phẩm truyền thống.

Đồng hồ Đan Mạch August Berg – Tiêu chuẩn mới của sự sang trọng tối giản
Giới trẻAugust Berg là một trong những thương hiệu chủ lực của Tập Đoàn Norbreeze Group với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ và trang sức.

Chị đẹp Ngọc Phước sau hành trình đạp gió, trên tay viên kim cương siêu cưng
Giới trẻChị đẹp Ngọc Phước rạng rỡ tại sự kiện với trang sức kim cương lộng lẫy từ Hoàng Thứ Jewelry, chia sẻ lý do chọn làm bạn đồng hành sau hành trình đạp gió.

Check-in “biển trong phố” miền Nam là gì mà các hot face trên TikTok cũng gia nhập đường đua trend?
Giới trẻKhắp mạng xã hội, không khó để thấy trend check-in "biển trong phố" miền Nam đầy năng lượng. Các TikTokers cũng đã flex ảnh, lan tỏa tinh thần "sống vậy mới đã" cực sôi động.