
Đồng hồ Đan Mạch August Berg – Tiêu chuẩn mới của sự sang trọng tối giản
Giới trẻAugust Berg là một trong những thương hiệu chủ lực của Tập Đoàn Norbreeze Group với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ và trang sức.

Chị đẹp Ngọc Phước sau hành trình đạp gió, trên tay viên kim cương siêu cưng
Giới trẻChị đẹp Ngọc Phước rạng rỡ tại sự kiện với trang sức kim cương lộng lẫy từ Hoàng Thứ Jewelry, chia sẻ lý do chọn làm bạn đồng hành sau hành trình đạp gió.

Check-in “biển trong phố” miền Nam là gì mà các hot face trên TikTok cũng gia nhập đường đua trend?
Giới trẻKhắp mạng xã hội, không khó để thấy trend check-in "biển trong phố" miền Nam đầy năng lượng. Các TikTokers cũng đã flex ảnh, lan tỏa tinh thần "sống vậy mới đã" cực sôi động.

Trà xanh mật ong Lof Manuka chính thức ra mắt: Trà ngon kết hợp 100% mật ong Manuka từ Úc và New Zealand
Giới trẻHôm nay (15/6), Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - một bước đột phá trong ngành đồ uống đóng chai tại Việt Nam.

VNPT tuyên dương 31 Đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2025
Giới trẻChiều 11/6, Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT tổ chức tuyên dương 31 đảng viên trẻ tiểu biểu. Đây là các đảng viên trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

XUẤT SẮC VƯỢT QUA HÀNG LOẠT ĐỐI THỦ MẠNH, HANOIXGIRLS NEXT GEN CHÍNH THỨC GIÀNH NGÔI VỊ QUÁN QUÂN TẠI CHUNG KẾT HOTSTEPS 2025
Giới trẻTối ngày 08/06, đêm chung kết chương trình HOTSTEPS 2025 đã diễn ra đầy sôi động tại Rạp xiếc Trung ương, khép lại một mùa giải rực rỡ và bùng nổ bằng chiến thắng đầy thuyết phục của đội thi HANOIXGIRLS NEXT GEN. Đây cũng là dấu mốc khép lại mùa giải thứ 8 của HOTSTEPS - chương trình có quy mô lớn dành cho giới trẻ yêu thích bộ môn nhảy đường phố ở khu vực miền Bắc.

"Cùng hành động vì biển xanh": Hành trình của 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanh
Giới trẻGần 10.000 tình nguyện viên đã tham gia chiến dịch “Cùng hành động vì biển xanh” lan tỏa khắp 28 tỉnh, thành do Quỹ Vì tương lai xanh phát động ngày 8/6.

Giới trẻ Nhật sáng tạo cách kết hợp tương ớt Chinsu với nhiều món ăn
Giới trẻKhông chỉ xuất hiện trên những tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu đã có mặt trên bàn ăn của nhiều Nhà hàng tại Tokyo, Osaka và được kết hợp đầy sáng tạo với các món ăn theo sở thích ẩm thực của thực khách tại đất nước mặt trời mọc.

Đừng thay đổi công việc nếu gặp 1 trong 5 tình huống này!
Giới trẻCó những ngày đi làm mà chỉ muốn bỏ hết, đi về trồng rau nuôi cá, hoặc ít nhất là nghỉ việc cho đỡ mệt. Nhất là khi bạn lướt mạng thấy người ta đổi việc lương cao, môi trường xịn, làm freelance du lịch khắp nơi, ai mà không muốn thử chứ?

Success Camp 2025 : Hành trình bứt phá giới hạn, chạm tới thành công
Giới trẻHàng trăm khách hàng, đối tác của Siberian Wellness đã cùng hội tụ tại Huế để tham dự Success Camp 2025, lan tỏa thông điệp: phát triển bền vững, không ngừng hoàn thiện bản thân.