530 gian hàng sẽ tham dự Triển lãm Quốc tế về Kỹ thuật, Phương tiện Phòng cháy, chữa cháy, Cứu nạn, cứu hộ và Thiết bị An ninh, An toàn, Bảo vệ năm 2019

Số hóa, Công nghệ | 08:58:00 05/07/2019

TNV - Từ ngày 14 - 16/08 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra “Triển lãm Quốc tế về Kỹ thuật, Phương tiện Phòng cháy, Chữa cháy, Cứu nạn, cứu hộ và Thiết bị An ninh, An toàn, Bảo vệ năm 2019 - Fire Safety & Rescue Vietnam - Secutech Vietnam 2019” do Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR phối hợp với Công ty Messe Frankfurt New Era Business Media thuộc Tập đoàn Messe Frankfurt tổ chức.

 

Triển lãm dự kiến có quy mô 530 gian hàng với hơn 350 đơn vị là các cơ quan, tổ chức, nhà sản xuất, cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ tăng 11% so với năm 2018... Triển lãm giới thiệu sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, các thiết bị ứng dụng cho khu công nghiệp, giao thông, ngân hàng, hệ thống bán lẻ, tòa nhà, nhà thông minh...

Cùng với đó là công nghệ và hàng ngàn thiết bị, sản phẩm trong lĩnh vực an ninh như: hệ thống giám sát HD, 4K, giải pháp nâng cấp cho hệ thống giám sát dựa trên nền tảng cơ bản đã có; kiểm soát vào ra; sinh trắc học; khóa điện tử và thẻ thông minh; báo động đột nhập và thiết bị ngoại vi; công nghệ - thiết bị chiếu sáng... Triển lãm tạo cơ hội tăng cường hợp tác quốc tế, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực PCCC & CNCH; giới thiệu, quảng bá hình ảnh lực lượng Cảnh sát PCCC Việt Nam trong cộng đồng ASEAN, khu vực và thế giới, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư, hỗ trợ của các nước phát triển và các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu trong lĩnh vực trang bị phương tiện, xây dựng cơ sở vật chất, hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về PCCC.

Theo bà Regina Tsai, Phó Tổng giám đốc của Messe Frankfurt New Era Business Media Ltd cho biết: Chìa khóa thành công cho các nhà triển lãm là khai thác vào nhóm khách tham quan thương mại vào tháng tới: “Là nền tảng lớn nhất Việt Nam cho các sản phẩm an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy và tòa nhà thông minh, triển lãm có thể thu hút đúng những người ra quyết định và quản lý mua hàng từ thị trường dọc đang phát triển trong khu vực. Triển lãm là nơi lý tưởng để giới thiệu các giải pháp mới”. “Chúng tôi rất mong thiết lập một kỷ lục mới về số lượng đơn vị tham dự và cũng như có thể tổ chức ba ngày làm việc hiệu quả tại triển lãm trong tháng tới”, bà chia sẻ thêm.

Năm 2018, Triển lãm thu hút hơn 13.800 khách tham quan, cao nhất từ trước tới nay (2017: 12.097 khách). Nhờ vào số lượng công ty tham dự triển lãm tăng lên trong năm nay, Ban Tổ chức dự đoán cũng sẽ có một sự tăng trưởng mạnh khác về khách chuyên ngành, bao gồm nhà phân phối, nhà tích hợp hệ thống và người dùng cuối từ các nhà máy, khu công nghiệp, khách sạn và dự án xây dựng.

Song song với việc trưng bày sản phẩm, nhiều Hội thảo chuyên đề cũng sẽ diễn ra như Hội thảo về Công nghệ Phòng cháy chữa cháy; Hội thảo Nhà máy thông minh. Cùng với đó, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH; Công an TP. Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hồ Chí Minh; một số trường Đại học, Cao đẳng, Trung học và các cấp học phổ thông trên địa bàn sẽ phối hợp tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn về kỹ năng thoát nạn từ trên cao, sơ cấp cứu ban đầu và các kỹ năng chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ nói chung và xử lý sự cố trên phương tiện giao thông cơ giới... cho người dân, học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân viên và khách đến tham quan Triển lãm.

Đây là dịp đó người dân có thể trải nghiệm thực tế về kỹ năng chữa cháy cũng như thoát nạn, cứu nạn, cứu hộ trong các tình huống khác nhau.

T. H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam