AddArmor Cadillac XT6 - Chiếc crossover bọc giáp an toàn nhất thế giới với giá gần 2 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:39:38 02/08/2020

Cadillac XT6 2020 bọc giáp bởi AddArmor không có giá cao như nhiều người sẽ tưởng.

AddArmor là một công ty chuyên môn thực hiện các gói trang bị bọc giáp bảo vệ bổ sung cho những mẫu xe thông thường, phục vụ những người mong muốn có thêm một lớp bảo trước các nguy cơ bên ngoài. Trong quá khứ, công ty này đã từng chế tạo một chiếc Cadillac Escalade chống đạn và thậm chí biến đổi một chiếc Audi RS7 thành xe bọc giáp nhanh nhất thế giới.

Phía trước của Cadillac XT6 2020 tiêu chuẩn

Phía trước của Cadillac XT6 2020 tiêu chuẩn

Giờ đây, AddArmor đã hé lộ sản phẩm mới nhất: một chiếc Cadillac XT6 2020 bọc giáp mà được quảng cáo là “xe crossover an toàn nhất thế giới”. Gói trang bị an ninh mới của AddArmor đã thay thế cửa sổ ban đầu của XT6 với loại kính chống đạn và chống vỡ. Để tăng thêm sức chống đỡ trước các nguy cơ không mong muốn, họ cũng đã lắp bên những tấm bảo vệ đạn đạo ở trong mỗi cánh cửa.

Phía sau của Cadillac XT6 2020 tiêu chuẩn

Phía sau của Cadillac XT6 2020 tiêu chuẩn

Những tấm ốp bảo vệ này đươc làm từ chất liệu dát mỏng tổng hợp trọng lượng nhẹ, AddArmor khẳng định rằng chúng nhẹ hơn 60% và cứng cáp gấp 10 lần so với thép chống đạn. Chúng cũng hòa hợp ngon lành với phong cách của Cadillac XT6 mà không làm tăng thêm nhiều trọng lượng.

Khi mọi người nghĩ tới xe bọc giáp, hầu hết đều lập tức nghĩ tới những chiếc SUV to lớn, đắt giá,” CEO của AddArmor, Pete Blader nói. “Chiếc AddArmor XT6 mới của chúng tôi gạt bỏ quan niệm đó. Đây là chiếc Crossover Utility Vehicle (CUV) an toàn nhất từng được chế tạo trên thế giới. Tại AddArmor, chúng ta muốn bảo vệ càng nhiều người càng tốt bằng cách cung cấp sự an tâm trên đường phố. Căn nhắc XT6 là một chiếc crossover mạnh mẽ với cabin dễ chịu, nó là chiếc CUV hoàn hảo để thể hiện công nghệ Anti-Intrusion”.

Cadillac XT6 2020 tiêu chuẩn có giá khoảng 52.000 USD

Cadillac XT6 2020 tiêu chuẩn có giá khoảng 52.000 USD

Giống với bản xe thông thường, chiếc Cadillac XT6 của AddArmor cũng có trang bị động cơ V6 dung tích 3.6 lít sản sinh 310 mã lực và 367 Nm mô-men xoắn cực đại. Bên cạnh lớp giáp bảo vệ, hệ thống an toàn của XT6 còn có hệ thống phanh tự động trước người đi bộ, một chế độ nhìn đêm, hệ thống cảnh báo rời làn đường, và cảnh báo va chạm điểm mù phía trước lẫn phía sau. Chiếc XT6 mới của AddArmor còn có bộ lốp run-flat mà có thể di chuyển 80 kg sau khi bị thương tích.

Nội thất của Cadillac XT6 2020 tiêu chuẩn

Nội thất của Cadillac XT6 2020 tiêu chuẩn

Giá cho gói trang bị chống xâm nhập của AddArmor Cadillac XT6 là khởi điểm tại 28.000 USD, nhưng một số tùy chọn có thể được thay đổi. Cộng thêm giá tiêu chuẩn của một chiếc XT6, bạn có thể mua lấy một chiếc Cadillac XT6 bọc giáp với khoảng 80.000 USD (tương đương 1,85 tỷ đồng).

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam