Bhomes Việt Nam – Đại Lý chiến lược phân phối dự án Anlac Green Symphony

Bất động sản | 08:00:00 18/01/2021

Ngày 15/12/2020, Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Anlac Green Symphony đã diễn ra trang trọng. Theo đó, Bhomes Việt Nam chính thức là đại lý chiến lược phân phối dự án Anlac Green Symphony.

Sự hợp tác này là những cái bắt tay "win - win" hứa hẹn nhanh chóng mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, tiên phong tại dự án Anlac Green Symphony – Siêu phẩm BĐS phía tây Hà Nội.


Bhomes Việt Nam là đại lý chiến lược phân phối dự án Anlac Green Symphony

Cái bắt tay “win – win” của những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản

Trong những năm gần đây, thị trường BĐS Hà Nội đã có sự chuyển dịch mạnh mẽ về phía những khu vực cửa ngõ mà điểm sáng chính là khu vực phía Tây. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất Thủ Đô, hình thành lên một New CBD mang tầm cỡ quốc tế và còn tiếp tục phát triển mở rộng hơn nữa trở thành nền tảng để dịch chuyển dân cư, hình thành quần thể các khu đô thị sầm uất, thịnh vượng. Vì vậy phía Tây đang là “bến đỗ” của nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực BĐS – trong đó có Anlac Group với dự án Anlac Green Symphony.

Anlac Green Symphony - Tâm điểm đầu tư đón đầu xu thế

Năm 2021, Anlac Green Symphony sẽ là “tâm điểm đầu tư” khi sở hữu vị trí được đánh giá là “trái tim của Mỹ Đình mở rộng”, là nơi giao thoa 3 trục phát triển đô thị mới phía Tây Hà Nội gồm: Mỹ Đình, Hoài Đức và Trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Đồng thời, Anlac Green Symphony sở hữu vị trí độc tôn hiếm có khi liên kết trực tiếp 3 trục phát triển đô thị mới tại phía Tây Hà Nội: Mỹ Đình, Hoài Đức và Trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Đồng thời, dự án còn được hưởng lợi cực lớn khi tiếp giáp các trục đại lộ huyết mạch như đường Vành đai 3.5 và đường 70 kết nối với Mỹ Đình và nhiều vùng trọng điểm trong thành phố.

Dự án Anlac Green Symphony sở hữu quy mô gần 75ha, trong đó mật độ xây dựng lý tưởng chỉ chiếm 26,3% và mật độ dành cho cây xanh - mặt nước - hạ tầng kỹ thuật lên tới 48,9%. Dự án được phát triển với đa dạng loại các hình sản phẩm, gồm 1059 căn thấp tầng từ shophouse, Shop Villas, biệt thự đơn lập cho đến những căn dinh thự thương mại. Cùng với đó là khu căn hộ cao tầng với 21 tòa tháp cao từ 21-38 tầng. 


Anlac Green Symphony không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư sinh lời hấp dẫn

Tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ đẳng cấp như trung tâm thương mại giải trí, công viên sinh thái, quảng trường, trường học liên cấp, khu thể thao vận động, khu vui chơi, đặc biệt, phải kể đến tổ hợp “Đại An Sinh” –hứa hẹn sẽ nâng tầm chất lượng sống cho cư dân nơi đây. Anlac Green Symphony không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân nơi đây mà còn kiến tạo nên không gian sống đầy đủ tiện nghi, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Được định vị là một đô thị sống cao cấp, hiện đại, đầy đủ tiện tích tại trung tâm Quận Hoài Đức trong tương lai, dự án là biểu tượng cho sự đông đúc, thịnh vượng và giàu sang, phú quý tại phía tây Hà Nội, hứa hẹn tạo nên một bản giao hưởng cuộc sống đáng mơ ước.

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối các dự án lớn BĐS đặc biệt tại phân khúc BĐS cao cấp. Bhomes Việt Nam luôn là đại lý mang lại uy tín và tạo nên những giá trị lớn trên thị trường BĐS. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Bhomes Việt Nam hy vọng sẽ mở ra các thành tích bán hàng ấn tượng cho dự án Anlac green Symphony.

Thông tin chi tiết về dự án Anlac Green Symphony vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần đầu tư và Thương Mại Bhomes Việt Nam
Địa chỉ: B2-R6, KĐT Royal City 72a Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 091 288 88 12
Website: http://bhomes.com.vn/du-an-an-lac-green-symphony-pjd-39.html
Fanpage: facebook: https://www.facebook.com/bhomesvietnam

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam