Giá bán thực tế của Suzuki Ertiga đang giảm “nóng” tới 50 triệu đồng tại đại lý

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:30:00 21/04/2021

Không chỉ giảm giá trực tiếp, một số đại lý còn sẵn sàng tặng thêm một số phần quà phụ kiện cho Suzuki Ertiga.

Cụ thể, giới tư vấn bán hàng hiện đang chào bán Suzuki Ertiga với mức giảm lên tới 50 triệu đồng, áp dụng cho cả 2 phiên bản. Theo đó, giá bán thực tế của mẫu MPV cỡ nhỏ này tại đại lý đang khởi điểm từ 449 triệu đồng (bản số sàn MT) và cao nhất chỉ tới 505 triệu đồng (bản Sport). Bên cạnh đó, một số đại lý còn sẵn sàng tặng thêm cho khách hàng nhiều phần quà phụ kiện có giá trị. Do đó, để có thể nhận được ưu đãi lớn nhất, người dùng cần phải tham khảo qua nhiều showroom khác nhau.

Suzuki Ertiga đang được giảm giá tới 50 triệu đồng.

Suzuki Ertiga đang được giảm giá tới 50 triệu đồng.

Việc đại lý tung ưu đãi giảm giá sâu cho Suzuki Ertiga là động thái kích cầu tiêu dùng trong hoàn cảnh mẫu xe này đang chịu áp lực từ cả đối thủ lẫn người nhà, đó chính là Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7. Kể từ khi ra mắt, Suzuki Ertiga vẫn không thể cạnh tranh ngôi vị số 1 phân khúc MPV giá rẻ cùng Mitsubishi Xpander dù sở hữu mức giá bán rẻ nhất.

Dẫu vậy, sức tiêu thụ của Ertiga vẫn tương đối ổn, cho đến lúc Suzuki XL7 xuất hiện. Đây là mẫu xe được phát triển từ nền tảng của Ertiga và thiết kế theo hướng MPV lai SUV. Do đó, người dùng Việt nhận định Suzuki XL7 chính là bản cao cấp của Ertiga, đặc biệt khi giá bán lẻ đề xuất của 2 mẫu xe này không chênh nhau nhiều, chỉ 34 triệu đồng.

Nội thất của Suzuki Ertiga.

Nội thất của Suzuki Ertiga.

Thực tế, một tư vấn bán hàng từng cho biết sức hút của XL7 đối với khách hàng đến xem xe là khá lớn. Cụ thể, anh này từng hẹn khách đến xem Suzuki Ertiga nhưng khi ra về, vị khách này lại đem lòng “thương nhớ” XL7. Đơn cử như ở tháng 3/2021 vừa qua, Suzuki XL7 bán được tới 885 xe, dần đuổi sát Mitsubishi Xpander (1.179 chiếc) còn Suzuki Ertiga chỉ tiêu thụ được 390 chiếc.

Lan Châm

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam