Hưng Yên: Xe tải lao vào quán nước bên đường, "lùa" nhiều xe máy dưới gầm

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:15:00 24/11/2020

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường phố bất ngờ bị mất kiểm soát và lao vào một quán nước bên đường, hậu quả làm nhiều xe máy bị tông trúng, cuốn vào dưới gầm xe tải.

Vào sáng hôm nay, ngày 24 tháng 11 năm 2020, trên địa bàn huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến chiếc xe tải mang biển kiểm soát 89C-175XX làm nhiều người dân bỏ chạy tán loạn.

Hiện trường vụ tai nạn xe tải lao vào quán nước bên đường xảy ra sáng nay ở Hưng Yên

Hiện trường vụ tai nạn xe tải lao vào quán nước bên đường xảy ra sáng nay ở Hưng Yên

Hiện chưa có nhiều thông tin về vụ tai nạn này, nhưng hình ảnh chụp lại hiện trường vụ việc cho thấy, chiếc xe tải lao vào một quán nước bên đường, gần ngã tư Như Quỳnh, thuộc huyện Văn Lâm.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, một số khách đang ngồi uống nước tại đây thì bất ngờ thấy chiếc xe tải bị mất kiểm soát và đang lao tới. Một số người vứt ghế bỏ chạy thoát thân.

Hai chiếc xe máy bị cuốn dưới gầm xe tải

Hậu quả làm nhiều xe máy bị tông trúng, các ghế ngồi và bàn của quán nước này cũng bị thiệt hại. Hai chiếc xe máy bị cuốn dưới gầm xe tải

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc

Chiếc xe tải đã tông vào ít nhất 3 chiếc xe máy đang dựng trước một quán nước bên đường, nhưng rất may mắn là tài xế đã kịp phanh xe lại. Vụ tai nạn giao thông này làm nhiều xe máy bị cuốn dưới gầm xe tải hư hỏng khá nặng nề.

Hiện vẫn chưa rõ có ai thương vong trong vụ việc này hay không. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ việc để điều tra và làm rõ thông tin dẫn đến vụ tai nạn giao thông này.

Lan Anh
Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam