Khai trương Khu du lịch Cội Nguồn Cà Phê Việt

Du lịch, Du lịch đất việt | 14:12:00 22/02/2019

Sáng ngày 22/2/ 2019, tại km 26 quốc lộ 26, xã Ea Yông, huyện Krông Păc tỉnh Đắk Lắk, Công ty cổ phần Cội Nguồn Cà Phê Việt (V’ORI) khai trương Khu du lịch Cội Nguồn Cà Phê Việt.

Từ Đồn điền CADA vùng đất đầu tiên được người Pháp chọn trồng cà phê tại Việt Nam đầu thế kỉ XX, V’ORI đã xây dựng không gian sinh thái Cội Nguồn Cà Phê Việt. Tại đây, du khách sẽ được tham quan quy trình đầu tư, chăm sóc cây cà phê; trải nghiệm công nghệ chế biến, rang xay cà phê và thưởng thức cà phê V’ORi.  

Ông Hồ Sỹ Trung, chủ tịch HĐQT Công ty CP Cội Nguồn Cà Phê Việt Phát biểu tại buổi lễ .

Từ những hạt cà phê tươi, qua quá trình ngâm ủ, rang xay với hệ thống máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, đến quy trình đóng gói để tạo ra các sản phẩm cà phê mang thương hiệu V’ORi sẽ được các bạn công nhân viên của V’ORi giới thiệu chi tiết đến quý khách. Đến với Cội nguồn Cà phê Việt, du khách còn được tham quan không gian cà phê CADA, chiêm ngưỡng các sản phẩm văn hoá Cồng chiêng Tây Nguyên, các vật dụng của đồng bào Tây Nguyên với thư viện cà phê.

Ngoài ra,  Khu Du lịch Cội Nguồn Cà Phê Việt còn nhận tổ chức sự kiện, hội nghị, gặp mặt, tiệc buffet các món đặc sản Tây Nguyên, với không gian thiên nhiên thoáng đãng, hệ thống âm thanh hiện đại. 

 
 
 

Sự ra đời của Cội nguồn Cà phê Việt đúng vào thời điểm chuẩn bị diễn ra Lễ hội Cà Phê Buôn Ma Thuột, vì vậy hứa hẹn đây sẽ là địa chỉ, điểm đến mới cho các du khách trong và ngoài nước khi đến với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2019.


 

Tin, ảnh: Kim Nhạn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam