Thiếu niên 14 tuổi lái xe ăn trộm, tông móp sườn siêu SUV Lamborghini Urus

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 07:19:00 17/10/2019

TNV - Trước khi tông móp sườn chiếc siêu SUV Lamborghini Urus còn rất mới, thiếu niên 14 tuổi đã lùi mạnh vào chiếc xe tuần tra Toyota Hilux của cảnh sát.

Vào tối hôm thứ ba, ngày 15/10/2019, tại thành phố cảng Fremantle của Úc đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến 3 chiếc ô tô mang thương hiệu Subaru Forester, Toyota Hilux và Lamborghini Urus. Người điều khiển chiếc Subaru Forester là một thiếu niên mới 14 tuổi đồng thời cũng là thủ phạm gây ra vụ tai nạn này.

Theo thông tin ban đầu, trước khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát thành phố Fremantle đã nhận được tin báo về một chiếc Subaru Forester từng bị ăn trộm vào hôm 6/10/2019. Khi đến địa điểm chiếc Subaru Forester đang đỗ, cảnh sát đã âm thầm dừng chiếc xe tuần tra Toyota Hilux của mình phía sau.

Tuy nhiên, thiếu niên điều khiển chiếc Subaru Forester vẫn phát hiện ra sự có mặt của lực lượng cảnh sát. Thiếu niên này sau đó đã lùi nhanh chiếc Subaru Forester lại và tông trúng chiếc Toyota Hilux của cảnh sát rồi bỏ chạy.

Thiếu niên 14 tuổi này đã không thể chạy được xa vì va chạm với một chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu vàng vẫn còn rất mới. Sau khi gây tai nạn liên hoàn, thiếu niên điều khiển chiếc Subaru Forester ăn trộm đã bỏ xe để chạy trốn nhưng không thành.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Sự việc này đã khiến 3 chiếc ô tô bị hư hỏng nhưng rất may không gây thương vong về người. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus có giá 430.000 AUD (khoảng 290.000 USD) bị bẹp dúm phần sườn xe bên phải và bung túi khí rèm. Trong khi đó, chiếc Subaru Forester bị biến dạng phần đầu xe và bung túi khí trước. Các mảnh vỡ từ những chiếc xe nằm rải rác tại hiện trường.

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus bị hỏng phần sườn bên phải

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus bị hỏng phần sườn bên phải

Chiếc Subaru Forester biến dạng đầu xe

Chiếc Subaru Forester biến dạng đầu xe

Sau khi bị bắt, thiếu niên điều khiển chiếc Subaru Forester đã bị lực lượng cảnh sát thành phố Fremantle khởi tố với 4 tội danh khác nhau.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam