Xe máy chở bình oxy tông thủng cửa xe sang Mercedes-Benz đang quay đầu trên đường Hà Nội

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 17:20:00 25/10/2020

Khi đang quay đầu trên đường Hoàng Đạo Thúy của Hà Nội, chiếc ô tô Mercedes-Benz bị chiếc xe máy chở bình oxy lưu thông cùng chiều phía sau lao đến tông trúng.

Vào khoảng 16 giờ chiều nay, ngày 25/10/2020, trên đường Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô hạng sang mang thương hiệu Mercedes-Benz đang lưu thông trên đường Hoàng Đạo Thúy. Khi đến đoạn ngõ 9 Hoàng Đạo Thúy, tài xế điều khiển chiếc ô tô này đã cho xe quay đầu.

Đúng lúc đó, chiếc xe máy chở bình oxy do một nam thanh niên điều khiển đang lưu thông cùng chiều phía sau chiếc ô tô Mercedes-Benz lao đến. Hậu quả là chiếc xe máy này đã tông trúng sườn của chiếc ô tô Mercedes-Benz. Cú va chạm mạnh đã khiến nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy chở bình oxy bị hất văng xuống đường và bị thương.

Thanh niên điều khiển xe máy chở bình ô-xy bị thương ở chân

Thanh niên điều khiển xe máy chở bình oxy bị thương sau vụ tai nạn

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người lái chiếc Mercedes-Benz đã xuống xe để giải quyết vụ việc. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô Mercedes-Benz bị thủng một vết lớn trên cửa sau bên trái.

Chiếc ô tô hạng sang Mercedes-Benz bị tông thủng một vết lớn trên cửa

Chiếc ô tô hạng sang Mercedes-Benz bị tông thủng một vết lớn trên cửa

Sau khi xuất hiện trên mạng, những hình ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn đã lập tức thu hút nhiều bình luận. "Thủng cửa là không vừa à nha", tài khoản N.T.D viết. "May không nổ, không thì lại có vụ hot nhất ngày chủ nhật", tài khoản S.N lên tiếng. "Dính vào ông ngôi sao kia mà thủng thì dăm ba năm làm không đủ", tài khoản T.V.T nhận xét. "Nói thật, nhìn thì tiếc nhưng bác Mercedes-Benz rẽ thế kia mà gặp công an thì không biết thế nào, ai đền ai", tài khoản N.Đ.H bình luận. "Cửa ô tô bằng giấy à?", tài khoản T.K.C thắc mắc. "Sao Mercedes-Benz mà thủng ác vậy nhỉ, như xe đồ chơi", tài khoản D.P.M nói. "Lại đền ốm người rồi", tài khoản N.H.T kết luận.

Hiện nguyên nhân của sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Ảnh: MXH Giao thông

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam