Khai mạc giải Futsal các CLB châu Á 2016

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:32:01 15/07/2016

Ngày hôm nay, giải Futsal các CLB châu Á 2016 sẽ khai mạc tại Bangkok (Thái Lan), đại diện Việt Nam dự giải này là CLB Sanna Khánh Hòa.

Tham dự giải Futsal các CLB châu Á 2016 có tất cả 12 đội, được chia làm 4 bảng, chọn các đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng tứ kết. Đại diện Việt Nam dự giải này là CLB Sanna Khánh Hòa, đội bóng vô địch giải Futsal quốc gia năm 2015.

Quang cảnh buổi họp báo trước giải. (Ảnh: SMM Quang cảnh buổi họp báo trước giải. (Ảnh: SMM

Theo kết quả bốc thăm, Sanna Khánh Hòa nằm ở bảng D cùng các đội Tai Power (Đài Loan - Trung Quốc) và Al Sadd của Qatar. Đây là bảng đấu vừa sức với đội bóng của Việt Nam và Sanna Khánh Hòa hoàn toàn có cơ hội giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, do mới lần đầu tham dự giải, lại không có ngoại binh nên chắc chắn, thử thách dành cho thầy trò HLV Đặng Đình Khang là không hề nhỏ.

Theo lịch thi đấu, Sanna Khánh Hòa sẽ có trận đầu tiên gặp Tai Power  vào 12h trưa nay. Tại giải đấu này năm ngoái, Thái Sơn Nam đã gây tiếng vang lớn khi giành được vị trí thứ ba chung cuộc. Vị trí cao nhất của các đại diện Việt Nam khi dự giải này từ trước đến nay./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam