Hà Nội tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc

TNV - Chiều 23/8, Ban Tuyên giáo Thành ủy  Hà Nội tổ chức giao ban báo chí thường kỳ thông tin về chương trình Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội. Thành đoàn Hà Nội được lãnh đạo TP Hà Nội giao nhiệm vụ thực hiện chương trình Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc 2016.

DSC_0784

TS. Trần Anh Tuấn - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó chủ tịch Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Phó bí thư thường trực Thành đoàn Hà Nội cung cấp thông tin về chương trình tuyên dương thủ khoa

100 Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn TP năm 2016 sẽ được tuyên dương. Các thủ khoa xuất sắc là những sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, học viện với kết quả xuất sắc, giỏi về học tập, rèn luyện và công tác Đoàn, Hội. Có 2 thủ khoa xuất sắc vừa là thủ khoa đầu vào vừa là thủ khoa tốt nghiệp.

Trong đó nhiều thủ khoa xuất sắc là đảng viên, là những tấm gương vượt khó vươn lên, có công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả được giải trong nước và quốc tế.

Ngày 27/8, Thủ khoa xuất sắc đi thăm mô hình sản xuất, kinh doanh tại nhà máy Công ty cổ phần tập đoàn Sunhouse; tham gia chương trình giao lưu Thắp sáng ước mơ Thủ khoa Hà Nội với chủ đề “Thủ khoa với khởi nghiệp”.

Chiều cùng ngày, Lễ dâng hương và Lễ ghi danh Sổ vàng diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám với sự tham gia của các vị khách mời là lãnh đạo Trung ương và Thành phố cùng 100 Thủ khoa xuất sắc.

Ngày 28/8, các Thủ khoa xuất sắc dâng hương, báo công tại Khu di tích K9 – Đá Chông (Ba Vì, Hà Nội) và tham gia trồng cây tại Khu di tích Đền Và (Sơn Tây, Hà Nội) hưởng ứng Chương trình trồng 1 triệu cây xanh của Thành phố Hà Nội.

Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2016 sẽ được long trọng tổ chức tại Trung tâm Văn hóa, Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, truyền hình trực tiếp trên kênh H1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Sau 14 năm (tính cả năm 2016), đã có 1.533 Thủ khoa được vinh danh, đón nhận Bằng khen của Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội. Nhiều trong số Thủ khoa được vinh danh đã thành công trong sự nghiệp, có nhiều đóng góp cho Thủ đô và đất nước.

Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam