Đội bóng Ông bầu ca sỹ Lâm Vũ thủ hòa EOC tại sân C500

Thể thao, Thể thao trong nước | 10:20:28 23/09/2016

2 ngày trước khi gặp Hanel Ocean trong trận đấu mở màn giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4, EOC có trận giao hữu với FC Chân tình tại sân C500, Học viện an ninh, Hà Nội.

biae

FC Chân tình là đội bóng vừa tham gia VCK Kansai Paint Cup 2016 với những cầu thủ tài năng như trung vệ Long Giang (cựu tuyển thủ U23 Việt Nam), cầu thủ Anh Kha có cái chân trái rất dẻo, tiền vệ, nhạc trưởng tài năng Hoàng Phương.... Chính vì thế, dù cho EOC có lợi thế sân nhà và đầy đủ những ngôi sao phủi như Cường "trắng", Hưng "xốp", Tuấn "bệu", Huyên Seven... thì đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm vẫn không thể áp đảo được đối thủ trong những phút đầu của trận đấu.
4e
Trận giao hữu diễn ra khá cân bằng và hấp dẫn
2e
Ông bầu, ca sỹ Lâm Vũ (trái) chỉ đạo các cầu thủ FC Chân tình ở ngoài sân
Thậm chí, trong nửa đầu hiệp 1, hai lần FC Chân tình dẫn trước đối thủ nhờ cú đúp của Hoàng Phương. Nhận thấy sức tấn công từ hai cánh của EOC không hiệu quả, BLĐ đội bóng rút hậu vệ trái Tiệp "đầu to" ra, tung cầu thủ trẻ tài năng Tú "yến" vào sân đá tiền đạo. Tuấn "bệu" lùi về đá giữa cùng Hưng "xốp", Tú "trôi" được kéo ra biên và lối chơi của FC EOC mới khởi sắc trở lại. Họ có 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ sự tỏa sáng của Tuấn "bệu" và Tú "yến" để khép lại 1 hiệp đấu cân bằng với 4 bàn thắng, chia đều cho cả đôi bên.
3e
Tú "yến" (phải) vào sân từ băng ghế dự bị và ngay lập tức anh đã tỏa sáng

6e

Đã có 4 bàn thắng được ghi, chia đều cho 2 đội ngay ở trong hiệp 1
Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra rất cởi mở và cống hiến. Trong khi FC EOC chơi nhịp nhàng nhờ sự dâng cao của Cường "trắng" và khả năng "song kiếm hợp bích" của bộ đôi Tuấn "bệu" và Tú "yến" thì số 9 bên phía FC Chân tình Anh Kha khiến các CĐV có mặt trên sân phải ngất ngây với những pha đi bóng rất kỹ thuật. 6 bàn thắng nữa được ghi và lại chia đều cho cả đôi bên. Tuấn "bệu" và Tú "yến" tiếp tục ghi bàn cho EOC FC nhưng pha solo qua 3 cầu thủ trước khi dứt điểm cháy lưới đối phương của Hưng "xốp" vẫn là bàn thắng đẹp nhất. FC Chân tình cũng không chịu kém cạnh khi đội bóng của ông bầu, ca sỹ Lâm Vũ sút tung lưới FC EOC bằng các pha lập công của Hoàng Phương, Văn Chưởng và Anh Kha.

1e

Các cầu thủ FC Chân tình (áo xanh) thi đấu rất tự tin

13e

Màn đối đầu hấp dẫn giữa Tuấn "bệu" (áo trắng) và Long Giang
Tỷ số hòa 5-5 đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Trong trận đấu khai mạc giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4, FC EOC còn có thêm sự phục vụ của những Tú "tó", Văn Duyệt và một số tài năng trẻ khác, chắc chắn sức mạnh của đội bóng được mệnh danh là PSG của bóng đá phủi Hà thành sẽ còn nhân lên gấp bội. Họ đang khát khao giành chức vô địch trong lần đầu tiên được tham dự giải ngoại hạng phủi Hà Nội.
Những hình ảnh khác:
8e

5e

9e

10e

11e

12e

Theo Bongdaphui.net

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam