Quân chủng Phòng không – Không quân tổ chức lễ báo công dâng Bác

Làm theo lời Bác | 16:03:53 25/04/2017

TNV- Sáng 25/4 tại Quảng trường Ba Đình, Quân chủng PK – KQ đã tổ chức báo công dâng Bác về kết quả  đạt được trong  03 năm thực hiện cuộc vận động  “Phát huytruyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng Hồ Văn Đức – UVTW Đảng, Phó chính ủy Quân chủng; đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Cương – Trưởng Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh kiêm Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng; đồng chí Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm – UV TW Đảng Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; đồng chí Mai Văn Tiến – Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân chủng; các đồng chí đại diện Cục tuyên huấn Tổng cục Chính trị QĐNDVN; các đồng chí đại diện Lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp và gần 300 cán bộ trong toàn Quân chủng.

IMG_3840

Lãnh đạo, chỉ huy cùng cán bộ, chiến sĩ Quân chủng làm lễ chào cờ trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Thiếu tướng Hồ Văn Đức – UVTW Đảng, Phó chính ủy Quân chủng  cho biết: “ Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” là là cuộc vận động lớn của QĐND Việt Nam được triển khai thực hiện theo Chỉ thị số 788/QUTW ngày 26/12/2013 của Thường vụ Quân ủy Trung ương. Hơn 03 năm qua, 04 nội dung lớn của Cuộc vận động đã được Thường vụ Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân chủng PK- KQ cùng cấp ủy, chỉ huy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh tổ chức thực hiện, bước đầu đạt được những kết quả quan trọng, góp phần thiết thực bảo đảm cho Quân chủng PK – KQ hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Toàn Quân chủng đã thường xuyên duy trì nghiêm nề nếp, trực ban SSCĐ, QLVT,QLĐHB, bảo vệ vững chắc vùng trời và các mục tiêu trọng yếu được giao. Tổ chức tốt các cuộc diễn tập, hội thi, hội thao, bắn ném bom của lực lượng Không quân…Thực hiện có hiệu quả công tác kỹ thuật, hậu cần, tài chính, sản xuất kinh tế, kinh doanh có hiệu quả và đúng pháp luật. Tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua trong toàn quân như: “ Ngành hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” và Cuộc vận động “ Quản lý, khai thác VKTBKT tốt, bền an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”. Triển khai thực hiện “ 3 khâu đột phá” đồng thời tập trung nâng cao trình độ, chất lượng huấn luyện bảo đảm an toàn bay; XDCQ, QLKL…

IMG_3863

Thiếu tướng Hồ Văn Đức – UVTW Đảng, Phó chính ủy Quân chủng gắnhuy hiệu Bác Hồ cho các cá thanh có thành tích xuất sắc trong CVĐ

Trong 03 năm qua toàn Quân chủng đã có hơn 1000 lượt tập thể; 20000 cá nhân được khen thưởng trong phong trào thi đua quyết thắng và trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Tiêu biểu trong Cuộc vận động là các tập thể: Sư đoàn 372; Sư đoàn 365; Sư đoàn 377; Tổng công ty ACC, Trung đoàn 935/ Sư đoàn 370… và nhiều tập thể khác.

Tại buổi lễ Thiếu tướng Hồ Văn Đức – UVTW Đảng, Phó chính ủy Quân chủng đã gắn Huy hiệu Bác Hồ cho  42 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 03 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”.

IMG_3870

Lãnh đạo, Cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Phòng không – Không quân tổ chức làm lễ dâng hương

 Cũng tại buổi lễ trước anh linh của Bác lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong quân chủng và các cá nhân điển hình tiên tiến trong cuộc vận động thay mặt toàn thể cán bộ, chiến sĩ của quân chủng, xin hứa với Bác: Luôn vâng theo lời dạy của Người, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; kiên định mục tiêu, lý tưởng, con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn; quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, ra sức phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới, quyết tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tô thắm truyền thống bộ đội Phòng không – Không quân và QĐND Việt Nam anh hùng, mãi mãi xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Hòa Giang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam