KHOE Creative Festival - Sáng tạo vì cộng đồng, vì cộng đồng sáng tạo

TNV - Vừa qua, tại Thành phố màu xanh Ecopark, Ngày hội Sáng tạo KHOE Creative Festival – sự kiện mở màn cho chiến dịch “Xây trường bằng tranh” do Doanh nghiệp xã hội Tò he phát động – đã bắt đầu.

Nếu bạn là người làm sáng tạo, yêu sáng tạo hay muốn tìm hiểu về sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ KHOE Creative Festival. Bởi đây là dịp đầu tiên hơn 30 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo - nghệ thuật họp mặt, trưng bày và giới thiệu những tác phẩm đặc sắc mà mình ưng ý nhất tới cộng đồng.

h1 Khu trưng bày tranh ủng hộ chiến dịch

Đến với KHOE Creative Festival, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới sáng tạo, trải nghiệm những hoạt động thú vị trong nhiều lĩnh vực: Nghệ thuật, công nghệ, thời trang, kiến trúc,… Người quan tâm đến nghệ thuật có thể thử sức với từ kỹ nghệ thủ công truyền thống, tới những công nghệ hiện đại của tương lai. Người có hứng thú với công nghệ có thể làm quen với các hoạt động sáng tạo robot, lập trình và điều khiển robot, xem các nhân vật 3D và các kỹ thuật đồ họa. Người yêu thích thời trang có thể “thử tài thiết kế” - tự vẽ và tạo ra các hình in áo phông cho mình với máy in áo 3D tại chỗ. Ngoài ra, rất nhiều hoạt động “bí mật” khác cũng đang chờ đón mọi người đến với sự kiện.

h3 Khu trưng bày tranh ủng hộ chiến dịch

Sau KHOE Creative Festival, trong năm nay sẽ không còn sự kiện nào trong năm 2017 hội tụ đa dạng các đơn vị, nghệ sỹ hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo chung tay tạo nên không gian vui chơi với nhiều trải nghiệm sáng tạo nhất dành mọi người, đặc biệt là trẻ em. Vậy nên, đừng bỏ lỡ Ngày hội sáng tạo 1-0-2 – duy nhất tại Ecopark vào cuối tuần 25 và 26/11/2017 – này!.

h5

Ngay sau KHOE Creative Festival, những sự kiện và hoạt động khác trong khuôn khổ chiến dịch “Xây trường bằng tranh” sẽ được triển khai và phát động.

h6 Mẹ và bé cùng chơi ở KHOE.

 

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam