Cao Bằng thất bại nặng nề trước Sanatech - Sanest Khánh Hòa

Thể thao, Thể thao trong nước | 08:49:27 16/05/2018

Chơi ngang ngửa trong 2/3 thời gian trận đấu, nhưng Cao Bằng thất bại 1-4 trước á quân Sanatech - Sanest Khánh Hòa.

Từng hòa 1-1 và thắng 2-0 trước Sanatech - Sanest Khánh Hòa (SS.KH) ở mùa giải năm ngoái, mùa này, Cao Bằng (CB) còn được bổ sung thêm Minh Trí từ Thái Sơn Nam, nên rất tự tin trong nhập cuộc. Chính các cầu thủ Cao Bằng là những người chủ động và luôn giữ nhịp điệu thi đấu cao trong hầu hết thời gian trận đấu.

Sau hiệp đầu không có bàn thắng, bước ngoặt trận đấu xảy ra khi Mạnh Dũng (CB) đón sai điểm rơi, phá bóng hụt, tạo cơ hội cho Nguyễn Phúc xoay người dứt điểm chân trái, đưa SS.KH vươn lên dẫn 1-0. Sau bàn thua này, CB càng đẩy nhanh tốc độ chơi bóng và để lộ điểm yếu kinh nghiệm cũng như thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cầu môn.

SS.KH lần lượt nâng tỉ số lên 2-0, 3-0 nhờ cú đúp của Khổng Đình Hùng. Và dù có 1 bàn thắng khi chơi power-play, nhưng CB thua chung cuộc 1-4, trong đó có 2 bàn thua xuất phát từ những tình huống phạm lỗi đối phương trong vòng cấm. Dù vậy, HLV Hector vẫn cho rằng "đây là trận đấu cân bằng".

Ông cho biết: “Đây là trận đấu cân bằng cho tới khi họ có được bàn thắng trước. Các bạn có thể quan sát thấy các tình huống dẫn tới bàn thắng của họ. Bàn đầu là do chúng tôi mắc lỗi cá nhân, 2 bàn penalty và 1 bàn thắng xảy ra khi chúng tôi chơi power-play.

Tôi không có gì không hài lòng về các cầu thủ của mình, họ đã chơi đầy nỗ lực. Nếu còn điều gì cần rút kinh nghiệm với họ, đó chỉ là họ cần bình tĩnh, chơi bóng và kiểm soát bóng nhiều hơn, vì có nhiều lúc họ vội vàng đẩy nhanh tốc độ quá và dẫn tới thiếu chính xác trước khung thành”.

Ông Hector khẳng định không trách móc các cầu thủ của mình vì thiếu hiệu quả trước khung thành, đồng thời cho rằng những chân sút như Thành Nguyện hay Minh Trí cần thêm thời gian để đảm nhiệm hoàn toàn trọng trách ghi bàn cho toàn đội.

Về phần mình, Trưởng đoàn bóng đá SS.KH, Trần Duy Hiếu, nhấn mạnh đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng cho đội bóng trước thềm trận cầu quan trọng nhất lượt đi gặp TSN vào ngày 18/5 tới.

Ông Trần Duy Hiếu cho hay: “Tôi nói là hai đội đều có thể chiến thắng, chỉ cần một sai lầm, thiếu tập trung là dẫn tới bàn thắng. Tôi vẫn nói các cầu thủ SS.KH chuẩn bị với tinh thần tập trung khi chưa hết giờ nếu chỉ một giây phút nào đó mà mất tập trung, đối phương có cơ hội ghi bàn thì chắc chắn đội đó sẽ thất bại trong trận đấu này”.

Ngoài ra, ông Trần Duy Hiếu cũng khẳng định yêu cầu các cầu thủ SS.KH tập trung chuyên môn, không để đối phương lôi kéo vào những yếu tố bên ngoài khi thi đấu.

“Tôi đã  nói những lúc mà cầu thủ  đội bạn mất bình tĩnh, có những động tác tiểu xảo đối với cầu thủ SS.KH, nhưng tôi vẫn yêu cầu đội mình tập trung vào chuyên môn, không để trận đấu đi xa về hướng tiêu cực khác ngoài chuyên môn” – ông Trần Duy Hiếu nhấn mạnh.

Với chiến thắng 4-1 trước CB, SS.KH tạm vươn lên dẫn đầu BXH, cùng có 3 điểm như các đội Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa, Hải Phương Nam ĐH Gia Định, Tân Hiệp Hưng và Sài Gòn FC, nhưng hơn hiệu số bàn thắng thua, dù đá nhiều hơn các đội này 1 trận./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam