Hà Lan hạ gục Đức 3-0 tại UEFA Nations League

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:15:21 14/10/2018

ĐT Đức một lần nữa cho thấy bộ mặt bạc nhược khi nhận thất bại đậm đà 0-3 trước Hà Lan.

Cả ĐT Đức và Hà Lan đều có một kỳ World Cup 2018 đáng quên. ĐT Đức bị loại ngay vòng bảng, còn Hà Lan thậm chí không thể góp mặt ở VCK World Cup 2018.

Tại Nations League, hai đội bóng đối đầu nhau trên SVĐ Johan Cruijff (Hà Lan). Những phút đầu, ĐT Đức có lợi thế và tạo ra khá nhiều cơ hội. Nhưng vấn đề cố hữu của họ là tiền đạo dứt điểm kém vẫn chưa được cải thiện.

Lần lượt Werner và Marc Uth đều có những cơ hội rất ngon ăn nhưng không thể tận dụng. Phút 30, ĐT Đức đã phải trả giá vì bỏ lỡ cơ hội. Từ một tình huống không chiến, Babel đưa bóng dội xà ngang, sau đó Van Dijk chớp thời cơ rất nhanh để đánh đầu bồi, mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, kịch bản tương tự diễn ra. ĐT Đức tấn công và dứt điểm rất nhiều nhưng không có bàn thắng. Trong khi đó, từ một pha phản công tưởng chừng đơn giản, Depay thoát xuống và nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Lan ở phút 86.

Wijnaldum xoáy thêm nỗi đau cho người Đức khi thực hiện pha solo ở phút bù giờ, ấn định tỉ số 3-0 của trận đấu. Thua trận này, ĐT Đức cho thấy vấn đề dứt điểm và tiền đạo kém của họ đang ngày càng nghiêm trọng./.

Trọng Phú/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam