HLV Hoàng Anh Tuấn “truyền lửa” cho U19 Việt Nam trước VCK U19 châu Á

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:09:29 18/10/2018

HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Jurgen Gede đã dành khá nhiều thời gian trong buổi họp đội để động viên, khích lệ tinh thần cho các cầu thủ.

U19 Việt Nam chuẩn bị bước vào trận ra quân tại VCK U19 châu Á 2018. Với các cầu thủ trẻ, công tác tâm lý là rất quan trọng và HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn biết phải làm gì để truyền lửa cho các học trò.

Ngày 17/10, HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Jurgen Gede đã dành khá nhiều thời gian trong buổi họp đội để động viên, khích lệ tinh thần cho các cầu thủ. Bên cạnh các yêu cầu về đấu pháp, kỷ luật chiến thuật, thông qua các phân tích chính xác về điểm mạnh, điểm yếu của từng cầu thủ, qua các bài học mà đội đã phải trả giá bằng kết quả thi đấu trên sân cỏ.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã giúp các cầu thủ trẻ ý thức rõ hơn về giá trị của bản thân, về trách nhiệm của mình khi vinh dự được tuyển chọn và khoác áo đội tuyển. Nghiêm khắc nhưng không nặng nề và gây áp lực cho các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo ra tinh thần quyết tâm rất lớn cho toàn đội trước trận khai màn gặp U19 Jordan vào ngày 19/10 tới.

Sáng nay (18/10), trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cùng với trợ lý HLV trưởng Đinh Văn Dũng sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật trước VCK U19 châu Á 2018. Tại cuộc họp này, U19 Việt Nam sẽ chính thức chốt lại danh sách thi đấu gồm 23 cầu thủ. Trong khi đó, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn sẽ tham dự cuộc họp báo trước giải đấu./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam