Empoli - Juventus: Khách át chủ

Thể thao, Thế thao quốc tế | 11:53:33 27/10/2018

Được chơi trên sân nhà nhưng cơ hội để Empoli gây bất ngờ trước Juventus là không nhiều.

Đến trước cuộc đối đầu với Juventus ở vòng 10 giải VĐQG Italia, Empoli  đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ với chuỗi 7 trận không biết đến mùi chiến thắng. Sau 9 vòng đấu, đội chủ sân Carlo Castellani mới có được 1 chiến thắng, họ hòa tới 3 trận và để thua 5.

Chiến thắng duy nhất mà tân binh Empoli có được ở Serie A mùa này đến ở vòng đấu đầu tiên. Vì lẽ đó, phải tiếp đón một Juventus vừa hừng hực khí thế với thắng lợi trước MU ở Champions League trở về là thách thức rất lớn với đội bóng này.

Trước đối thủ đang nằm trong nhóm đèn đỏ, Ronaldo và các đồng đội hoàn toàn có thể nhắm 1 chiến thắng cách biệt. Nên nhớ, Lão bà đang duy trì mạch 6 trận toàn thắng trước Empoli ở Serie A, trong đó có 5 trận thắng với cách biệt 2 bàn.

Sau màn khởi đầu thăng hoa với 8 chiến thắng liên tiếp ở Serie A, cuối cùng Juventus đã bị chặn lại bởi trận hòa ở màn tiếp đón Genoa. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà nhiều khả năng “Lão bà” thành Turin đã không thi đấu hết mình bởi ngay sau đó là cuộc đối đầu với MU ở Champions League.

Giờ đây khi nhiệm vụ ở đấu trường châu Âu đã gần như hoàn thành với 3 chiến thắng trước Valencia, Young Boys và MU, dẫn đầu bảng H với 9 điểm tuyệt đối, Juventus lại có lý do để dồn sức cho mặt trận Serie A.

Thêm nữa hàng công của “Lão Bà” đang thi đấu thăng hoa với sự tỏa sáng đều đặn của Dybala, Mario Mandzukic và đặc biệt là siêu sao Ronaldo, người vẫn cho thấy phong độ đáng kinh ngạc dù đã luống tuổi. Trước đối thủ yếu, nhiều khả năng sẽ trở thành đối tượng để những họng súng bên phía Juventus thoải mái bắn phá.

Một thông số nữa có thể khiến các CĐV của Empoli lo lắng khi Juventus có thành tích thi đấu sân khách mùa này rất tốt. Tính cả trận thắng vừa rồi trước MU ở Old Trafford, Ronaldo và các đồng đội đã trải qua chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp khi phải thi đấu xa nhà./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam