Giải Bóng bầu dục Thế giới 2019 với số tiền quyên góp kỷ lục cho chương trình ChildFund Pass it Back

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:13:00 05/03/2019

Còn 200 ngày nữa giải Bóng bầu dục Thế giới 2019 sẽ chính thức bắt đầu. Liên đoàn Bóng bầu dục Thế giới đã cam kết tài trợ cho ChildFund, đối tác thiện nguyện chính của giải Bóng bầu dục Thế giới, một khoản tiền kỷ lục 1,5 triệu bảng Anh (tương đương hơn 46 tỷ đồng) dành cho ChildFund Pass It Back, sáng kiến thể hiện mạnh mẽ các giá trị của bóng bầu dục.

Các khoản cam kết đóng góp sẽ hỗ trợ ChildFund Pass It Back, một chương trình thể thao sáng tạo do ChildFund hợp tác với Liên đoàn Bóng bầu dục Thế giới và Liên đoàn Bóng bầu dục Châu Á  triển khai, trang bị kỹ năng sống lồng ghép với kỹ năng chơi bóng bầu dục cho trẻ em và thanh thiếu niên tại các cộng đồng khó khăn trên khắp châu Á.

Số tiền cam kết đóng góp sẽ hỗ trợ hơn 25.000 trẻ em và thanh thiếu niên tại các cộng đồng còn khó khăn trên khắp châu Á tham gia và hưởng lợi từ chương trình. Tập trung vào bình đẳng giới, khoảng một nửa số cầu thủ và huấn luyện viên của chương trình là nữ. Mục tiêu của chương trình là trang bị kỹ năng cho trẻ em và thanh thiếu niên ở châu Á để có thể vượt qua những thách thức, truyền cảm hứng cho sự thay đổi xã hội tích cực và truyền lại cho cộng đồng.

Giám đốc điều hành của Liên đoàn Bóng bầu dục Thế giới Brett Gosper cho biết: “Tính từ hôm nay, còn đúng 200 ngày nữa là Giải Bóng bầu dục Thế giới 2019 sẽ bắt đầu và chúng tôi rất vui mừng khi thấy được tinh thần và giá trị của môn bóng này ở những người hâm mộ trên toàn thế giới được thể hiện mạnh mẽ như thế này. Điều đó khẳng định niềm tin của chúng tôi rằng Giải Bóng bầu dục Thế giới 2019 tại Nhật Bản sẽ trở thành giải thi đấu bóng bầu dục có ảnh hưởng nhất trong lịch sử.

“ChildFund Pass It Back đang thay đổi cuộc sống của trẻ em tại một số cộng đồng dễ bị tổn thương nhất ở châu Á, và cộng đồng bóng bầu dục có thể tự hào về vai trò của mình trong việc nuôi dưỡng một thế hệ cầu thủ mới ở lục địa trẻ trung và đông dân nhất thế giới”.

Số tiền cam kết đóng góp là một kỷ lục cho giải Bóng bầu dục Thế giới cũng sẽ hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi thảm họa ở Nhật Bản.

Ông Gosper nói thêm: “Trong khuôn khổ chương trình Impact Beyond 2019 (tạm dịch Tác động Mạnh mẽ hơn), chúng tôi sẽ tạo ra một di sản tích cực, lâu dài tại Nhật Bản, bao gồm việc hỗ trợ giảm thiểu những tác động xấu nhất của các thảm họa tự nhiên mà trẻ em và cộng đồng phải đối mặt trong những năm tới thông qua ChildFund.”

Chương trình dạy bóng bầu dục và kỹ năng sống sáng tạo này xây dựng khả năng tự phục hồi cho trẻ em và thanh thiếu niên, bao gồm kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, bình đẳng giới, giải quyết xung đột và lập kế hoạch cho tương lai.

Nhu cầu mua vé tham dự giải Bóng bầu dục Thế giới đầu tiên ở châu Á đã tăng mạnh với hơn năm triệu đơn đăng ký cho 1,8 triệu vé có sẵn.

Một số lượng vé hạn chế vẫn đang được bán công khai đến ngày 31 tháng Ba, tuần tự theo thời gian đăng ký mua vé. Người hâm mộ cũng có thể mua các gói tham gia chính thức bao gồm vé và khách sạn. Thông tin chi tiết tại www.rugbyworldcup.com/tickets

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam