“Tết thiếu nhi - Tết sẻ chia” – Mang yêu thương đến với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 09:00:00 02/06/2019

TNV - Trong ngày 1/6 vừa qua, Đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình "Tết thiếu nhi - Tết sẻ chia" đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

30 phần quà do cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn chuẩn bị được trao tận tay các em

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi là con em cán bộ trong cơ quan, các bạn đoàn viên, thanh niên đã trao tặng 30 suất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và thiếu nhi khuyết tật tại huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần, góp phần giúp các em khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và có một ngày Tết thiếu nhi vui vẻ, ấm áp.

Những món quà là nguồn động viên tinh thần giúp các em phần nào đó vơi đi những khó khăn 

Bên cạnh đó, các bạn nhỏ cơ quan Trung ương Đoàn còn tham gia vào các hoạt động giao lưu văn nghệ, hòa chung tiếng hát trong không khí vui tươi, rộn ràng. Những món quà nhỏ, ý nghĩa cũng được các bạn chuẩn bị để trao tận tay những bạn thiếu nhi kém may mắn hơn thể hiện tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái.

Các em thiếu nhi được hướng dẫn những kĩ năng sống, kĩ năng sinh tồn và trải nghiệm các trò chơi dân gian tại Khu du lịch sinh thái Bản Rõm

Sau chương trình trao tặng quà, các cháu thiếu nhi được vui chơi và trải nghiệm những trò chơi dân gian như: học cách sinh tồn, bắt cá, làm các món ăn dân gian… tại khu du lịch sinh thái Bản Rõm, Sóc Sơn, Hà Nội.

Chương trình diễn ra với những trải nghiệm, giúp các em nhỏ nâng cao kĩ năng giao tiếp và được sẻ chia với những người bạn có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh hơn mình...Hoạt động đã mang đến cho các em một ngày vui thực sự, giúp các em cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc và mang đến những kỉ niệm khó quên trong ngày Tết của các em.

 Duy Khánh

Từ khóa: Tết thiếu nhi

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam