Ghé thăm không gian học tập sáng tạo tại trường Song ngữ Quốc tế Horizon

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 09:05:00 15/10/2019

TNV - Theo nghiên cứu, không gian học tập luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi nguồn cảm hứng, kích thích sự sáng tạo trong học sinh. Hiểu được điều đó, đội ngũ cán bộ trường Song ngữ Quốc tế Horizon luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp các phòng học nhằm mang lại không gian học tập tập trẻ trung, đầy màu sắc cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các em học sinh.

Với mục tiêu khơi dậy, phát triển khả năng tiềm ẩn của mỗi em học sinh, Horizon luôn cố gắng đem đến cho các em một môi trường học tập thân thiện, tràn đầy cảm hứng. Điều đó sẽ giúp các em có thể tự do sáng tạo, tìm hiểu để tự khai phá tiềm năng của bản thân.

Những phòng học tại trường luôn được nghiên cứu và thiết kế với một không gian mở cùng cách bố trí hiện đại. Nổi bật trong số đó là các phòng thực hành với đầy đủ những trang thiết bị, dụng cụ tân tiến nhất, tạo điều kiện lợi giúp các em có thể tiếp thu bài học một cách dễ dàng hơn.

Không chỉ có các phòng học chính khóa, trường còn xây dựng cho các em những “không gian nghệ thuật” riêng được lấp đầy bằng những sản phẩm sáng tạo của chính các em học sinh tại trường. Những buổi học đàn, học vẽ tại căn phòng này không chỉ là nơi giúp các em giảm bớt căng thẳng sau những giờ học mà còn điểm tựa quan trọng để phát triển năng khiếu cá nhân của từng em.

Ngoài ra, khu sinh hoạt tự do cũng được thiết kế rất rộng rãi, bắt mắt cũng là địa điểm được nhiều em chọn làm nơi nghỉ ngơi, giải trí và là điểm đến để các bạn tổ chức những buổi giao lưu, sinh hoạt nhóm.

Song song với đó là trung tâm thư viện được bố trí với những không gian riêng biệt  cùng hàng nghìn đầu sách tạo nên một môi trường đọc và nghiên cứu thoải mái, năng động, đồng thời khơi gợi được hứng thú học tập trong các em học sinh. Hầu hết học sinh tại Horizon đều rất thích thú với địa điểm tự học rất hiệu quả này. Tất cả những điều đó đã kiến tạo nên không gian học tập, phát triển đẳng cấp cho học sinh trường Song ngữ Quốc tế Horizon.

Hữu Phước 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam