Mô tô phân khối lớn thành đống "sắt vụn" sau cú đâm đấu đầu ô tô trên đường Thái Nguyên - Bắc Kạn

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:05:00 03/06/2020

Vụ tai nạn giữa Kawasaki Z300 và Ford Everest trên đường Thái Nguyên - Chợ Mới khiến 2 người tử vong tại chỗ, chiếc xe phân khối lớn nát vụn trên đường.

Mới đây, hình ảnh của một vụ tai nạn giữa xe mô tô phân khối lớn trên đường cao tốc Thái Nguyên - Bắc Kạn đã được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến không ít người phải rùng mình. Hình ảnh về chiếc xe mô tô nát vụn không còn nhận ra được hình hài đã làm nhiều người lo ngại cho người điều khiển xe mô tô.

Chiếc xe mô tô phân khối lớn không thể nhận dạng sau vụ tai nạn

Chiếc xe mô tô phân khối lớn không thể nhận dạng sau vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào sáng nay 3/6/2020 tại đoạn đường cao tốc Thái Nguyên - Chợ Mới hướng từ Thái Nguyên đi Bắc Kạn. Vào thời điểm này, một chiếc xe mô tô phân khối lớn mang BKS 29-A1 026.69 di chuyển với tốc độ rất cao đã đâm trực diện vào một xe ô tô con mang nhãn hiệu Ford Everest tại Km61 gần khu vực cầu cạn.

Phần đầu của chiếc xe phân khối lớn văng ra bãi cỏ ven đường

Phần đầu của chiếc xe phân khối lớn văng ra bãi cỏ ven đường

Sau cú đâm trực diện ở tốc độ cao, chiếc xe máy đã hư hỏng hoàn toàn và không còn nhận dạng được chiếc xe, khối động cơ cũng như khung sườn bị đâm chùn toàn bộ. Được biết, trên chiếc xe phân khối lớn được cho là Kawasaki Z300 chở theo 2 người, 1 người tử vong tại chỗ và người ngồi sau cũng không qua khỏi tại bệnh viện.

Đầu xe Ford Everest hư hỏng nặng sau cú đâm mạnh

Đầu xe Ford Everest hư hỏng nặng sau cú đâm mạnh

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và tìm thông tin, thông báo cho gia đình nạn nhân.

Lan Tôn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam