Video: Hàng chục "quái xế" bị lực lượng chức năng vây bắt trên đường, nhiều người bỏ xe máy chạy thoát thân

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:51:00 21/10/2021

Vụ việc xảy ra tại Ninh Bình đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều "quái xế" trong nhóm này đã cho xe máy tăng ga bỏ chạy khi phát hiện lực lượng chức năng đang vây bắt mình.

Vào tối hôm qua, ngày 20 tháng 10 năm 2021, khi người dân đang tham gia giao thông đã phát hiện ra 1 nhóm thanh niên tuổi đời còn khá trẻ nhưng chạy xe máy theo đoàn với tốc độ cao, liên tục đánh võng, lạng lách trên đường khiến không ít người sợ hãi.

Khi nhóm "quái xế" này di chuyển tới tuyến đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đông Thành, Thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình đã bị lực lượng chức năng bao gồm cảnh sát giao thông, cảnh sát 113 cùng cơ động vây bắt quyết liệt.

Khoảnh khắc hàng chục "quái xế" bị lực lượng chức năng vây bắt trên đường. Video: MXH

Đoạn video quay lại từ camera giao thông cho thấy, nhóm "quái xế" hơn chục người di chuyển xe máy với tốc độ cao, khi phát hiện ra lực lượng chức năng đang vây bắt mình, nhiều thanh niên đã quăng xe máy bỏ chạy thoát thân sang bên kia đường nhưng nhanh chóng bị lực lượng chức năng trấn áp.

Vụ việc đã khiến giao thông qua đường Đinh Tiên Hoàng, ngay trước trường THCS Lê Hồng Phong bị ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Lực lượng chức năng vừa xử lý nhóm đối tượng đua xe, đồng thời điều tiết giao thông qua đây.

Các phương tiện của nhóm quái xế bị lực lượng chức năng vây bắt trên đường

Các phương tiện của nhóm "quái xế" bị lực lượng chức năng vây bắt trên đường

Nhiều thanh niên cùng cô gái bị bắt giữ vì đua xe trái phép

Nhiều thanh niên cùng cô gái bị bắt giữ vì đua xe trái phép

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ việc cho thấy, có ít nhất 3 chiếc xe máy của nhóm "quái xế" ngã trên đường, cạnh nhau.

Vụ việc đã thu hút rất đông sự chú ý của người đi đường, 1 số tán thành vì cơ quan chức năng đã xử lý nhóm đua xe rất nguy hiểm cho tính mạng những người tham gia giao thông.

Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam