Aston Martin DBX 707 thứ 3 về Việt Nam bị bắt gặp đang trên đường vận chuyển ở Hà Nội, màu sơn đúng chất độc lạ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:35:44 22/03/2023

Chiếc xe SUV hạng sang tốc độ Aston Martin DBX 707 này nhiều khả năng sở hữu màu Satin Titanium Grey, bộ áo rất cá tính khi cho ra màu nhám kiểu xanh quân đội nhạt. Hiện chưa rõ chiếc Aston Martin DBX 707 này đã có chủ nhân hay chưa.

Vào đầu tháng này, chúng tôi đã tiết lộ về việc chiếc SUV sử dụng động cơ V8 nhanh nhất thế giới, mẫu xe Aston Martin DBX 707 đã có chiếc thứ 3 về Việt Nam nhận được sự quan tâm không nhỏ của giới mê xe trong nước. Tuy nhiên, bức ảnh này có độ phân giải không cao, nên khiến việc nhín ngắm dung nhan chiếc Aston Martin DBX 707 này còn nhiều hạn chế.

Đến nay, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh rõ nét hơn về SUV Aston Martin DBX 707 thứ 3 về nước. Cụ thể, bức ảnh được chụp khi chiếc Aston Martin DBX 707 đang được vận chuyển trên đường phố Hà Nội bằng xe cứu hộ.

Hình ảnh xe Aston Martin DBX 707 được chụp tại trạm đăng kiểm

Hình ảnh xe Aston Martin DBX 707 được chụp tại trạm đăng kiểm. Ảnh: Ta Long

Aston Martin DBX 707 thứ 3 về Việt Nam bị bắt gặp đang trên đường vận chuyển ở Hà Nội, màu sơn đúng chất độc lạ

Aston Martin DBX 707 thứ 3 về Việt Nam bị bắt gặp đang trên đường vận chuyển ở Hà Nội, màu sơn đúng chất độc lạ. Ảnh: Thanh Nguyen

2 bức ảnh này cho thấy chiếc xe SUV hạng sang tốc độ Aston Martin DBX 707 này nhiều khả năng sở hữu màu Satin Titanium Grey, bộ áo rất cá tính khi cho ra màu nhám kiểu xanh quân đội nhạt, khác với 2 xe đầu tiên có màu bạc và đen nhám. Màu sơn này cũng rất thời trang khi phối cùng các chi tiết khác của xe được sơn đen hay carbon.

Bộ mâm xe là loại đa chấu, sơn đen giống với la-zăng xe Aston Martin DBX 707 của nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam, ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Hiện chưa rõ chiếc Aston Martin DBX 707 thứ 3 về Việt Nam đã có chủ nhân hay chưa. Hiện tại, Aston Martin DBX 707 có giá bán chính hãng từ 21,8 tỷ đồng, chưa bao gồm thêm các tùy chọn.

Hiện chưa rõ chiếc Aston Martin DBX 707 này đã có chủ nhân chưa. Ảnh: Thanh Nguyen

Điểm thú vị của Aston Martin DBX 707 chính là việc xe được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít được trang bị thêm bộ tăng áp cùng hộp số tự động ly hợp ướt 9 cấp, giúp xe sản sinh công suất tối đa lên đến 707PS đúng như tên gọi và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Nhờ sức mạnh công suất tăng thêm 155 mã lực, vì thế, Aston Martin DBX 707 có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong thời gian 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h. Ngoài Ferrari Purosangue, Aston Martin DBX 707 chính là xe SUV nhanh nhất thế giới, mạnh hơn cả Lamborghini Urus Performante đã được giới thiệu trong nước cũng như Bentley Bentayga Speed về nước khá kín tiếng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam