Khám phá bộ sưu tập xe của nam diễn viên Hồng Đăng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:19:13 01/07/2022

Không chỉ nổi tiếng qua các bộ phim như Nhật Ký Vàng Anh, Về Nhà Đi Con hay Người Phán Xử, nam diễn viên Hồng Đăng còn được biết đến là tay chơi thứ thiệt khi liên tục đổi xe ô tô và còn trải nghiệm cả xe phân khối lớn.

Mới đây nhất, 2 cái tên là nam diễn viên Hồng Đăng và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh bất ngờ lên Top 1 tìm kiếm của Google tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ít ngày trước, 2 người này đã chia sẻ có chuyến sang trời Tây, cụ thể là ở Ý và Tây Ban Nha để làm việc cũng như du lịch.

Trong đó, Hồng Đăng là nam diễn viên khá sáng giá với nhiều vai diễn đình đám qua các bộ phim như Nhật Ký Vàng Anh, Về Nhà Đi Con, Người Phán Xử hay mới đây nhất là Thương Ngày Nắng Về, ngoài ra, Hồng Đăng còn được biết đến là tay chơi thứ thiệt khi liên tục đổi xe ô tô và còn trải nghiệm cả xe phân khối lớn.

Khám phá bộ sưu tập xe của nam diễn viên Hồng Đăng có thể thấy những mẫu xe gầm cao như SUV hay xe bán tải được nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về chọn lựa.

Chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 được Hồng Đăng mua vào năm 2017

Chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 được Hồng Đăng mua vào năm 2017

Trong số những chiếc xe ô tô từng qua tay của nam diễn viên Hồng Đăng, dòng xe Mercedes-Benz GLC 300 có giá đắt nhất với chi phí lăn bánh ước tính không dưới 2,3 tỷ đồng. Chiếc xe này sở hữu màu trắng và được Hồng Đăng mua vào năm 2017 nhưng 1 năm sau đó, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 đã bị nam diễn viên Nhật Ký Vàng Anh rao bán lại.

Dòng xe Mercedes-Benz GLC 300 từng thuộc sở hữu của Hồng Đăng được trang bị khối động cơ I4, dung tích 2.0 lít, sản sinh ra công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, xe được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic đi kèm hệ dẫn động 4Matic.

 Hồng Đăng cùng xe bán tải Ford Ranger Wildtrak

Hồng Đăng cùng xe bán tải Ford Ranger Wildtrak

Sau khi bán chiếc xe SUV Mercedes-Benz GLC 300 chỉ 1 năm gắn bó, Hồng Đăng tậu dòng xe bán tải Ford Ranger phiên bản Wildtrak. Chiếc xe sau đó được nam diễn viên độ thêm 1 số đồ chơi mang phong cách off-road.

Nằm bên dưới nắp capô của xe bán tải Ford Ranger Wildtrak là động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 10 cấp.

Hồng Đăng tậu xe VinFast LUX SA2.0 vào năm 2020

Hồng Đăng tậu xe VinFast LUX SA2.0 vào năm 2020

2 năm sau khi mua xe bán tải Ford Ranger Wildtrak, nam diễn viên Hồng Đăng tậu tiếp chiếc xe ô thứ 2 và anh lựa chọn cũng là dòng xe SUV mình yêu thích, lần này là VinFast LUX SA2.0 có giá từ 1,8 tỷ đồng chưa bao gồm các khuyến mãi của đại lý.

VinFast Lux SA2.0 của nam diễn viên Hồng Đăng có ngoại thất màu xám, xe thuộc bản cao cấp nên có ghế ngồi bọc da Nappa với các màu đen, be hoặc nâu. Xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 228 mã lực tại tua máy 5.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại tua máy 1.750 - 4.500 vòng/phút. Sức mạnh của xe VinFast Lux SA2.0 sẽ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp và VinFast Lux SA2.0 bản cao cấp của Hồng Đăng còn trang bị hệ dẫn động 4 bánh.

Ngoài ô tô, Hồng Đăng còn sở hữu nhiều xe phân khối lớn như Triumph Bobber, Ducati Multistrada còn trải nghiệm thêm các mẫu xe mô tô khác của bạn bè. Nam diễn viên còn hay điều khiển một chiếc xe tay ga Vespa trên đường phố.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam