Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn tổ chức Ngày hội việc làm năm 2024

Giáo dục, Hướng nghiệp | 10:15:00 25/03/2024

TNV - Sáng ngày 24/3, tại Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn(KHXH&NV) đã tổ chức Ngày hội việc làm - Kết nối nhà tuyển dụngvới chủ đề USSH JOB FAIR 2024 .

Văn nghệ chào mừng Chương trình

Tham dự Chương trình, về phía khách mời có: TS. Trần Văn Đạt, Vụ trưởng vụ Giáo dục Chính trị và Công tác Học sinh Sinh viên - Bộ Giáo dục và Đào tạo; TS.Nguyễn Minh Trường, Phó trưởng Ban Chính trị & Công tác Học sinh, Sinh viên - Đại Học Quốc gia Hà Nội cùng các nhà tài trợ, nhà tuyển dụng, diễn giả của Chương trình.

Về phía Đại học KHXH&NV có: GS.TS. Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường;PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương, Phó Hiệu trưởng Nhà trường;PGS.TS. Lại Quốc Khánh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đảo cán bộ, giáng viên, sinh viên nhà trường.

 Toàn cảnh Ngày hội việc làm - USSH JOB FAIR 2024

Phát biểu tại Chương trình, GS.TS. Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Thông qua hoạt động này, Nhà trường kỳ vọng sẽ giúp sinh viên nắm bắt được các tiêu chí tuyển dụng, làm quen với thị trường tuyển dụng lao động, có cơ hội tìm kiếm việc làm phù với ngành nghề đào tạo.Đồng thời giới thiệu, quảng bá các ngành nghề đào tạo, các sản phẩm đào tạo của Nhà trường tới các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng nhằm giúp các nhà tuyển dụng có thể tiếp cận và trực tiếp tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao của Nhà trường”.

 GS.TS. Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Chương trình

Ngày hội việc làm năm nay với chủ đềUSSH JOB FAIR 2024 là cơ hội để các bạn trẻ được tiếp cận, lắng nghe những chia sẻ tâm huyết cũng như cọ sát, trao đổi về ý tưởng khởi nghiệp với các chuyên gia, diễn giả, doanh nhân giàu kinh nghiệm thực tiễn trên thương trường. 

BTC Chương trình đã mời ông Phạm Thanh Hưng hay còn gọi "Shark Hưng" - Phó chủ tịch HĐQT Cen Group đến trò chuyện về các ý tưởng và kinh nghiệm khởi nghiệp, lập nghiệp với các bạn sinh viên

Bên cạnh đó, thông qua hoạt động trải nghiệm gian hàng của các doanh nghiệp có thể giúp các bạn sinh viên tìm hiểu đa dạng về các lĩnh vực ngành nghề,cơ hội việc làm phù hợp với bản thân. Đặc biệt, các nhà tuyển dụng sẽ tổ chức tư vấn, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp ngay tại Chương trình nhằm tìm kiếm các ứng viên đủ tiêu chuẩn cho các vị trí việc làm. 

Các gian hàng của nhà tuyển dụng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của sinh viên Nhà trường

Chia sẻ tại Chương trình, chị Thiều Thị Mỹ Diệu - Bộ phận Marketing của Nền tảng Công nghệ tuyển dụng JobOKO cho biết:hiện nay các bạn trẻ thường gặpphải những khó khăn trong quá trình ứng tuyển như rải CV khắp nơi mà không được hồi đáp, hồi hộp, run sợ khi trả lời câu hỏi hoặc xử lý tính huống do nhà tuyển dụng đưa ra. Nguyên nhân phần lớn là do sự thiếu trải nghiệm, kiến thức chuyên môn chưa vững.Thông qua hoạt động tư vấn của các nhà tuyển dụng tại USSH Job Fair 2024, sinh viên được tiếp xúc trực tiếp với những nhà tuyển dụng hàng đầu, giúp hiểu rõ quy trình, yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Nhờ vậy mà các ứng viên trẻ dần học được cách khai thác thế mạnh của bản thân, nâng cấp CV xin việc gây ấn tượng, thuyết phục nhà tuyển dụng. 

Các ấn phẩm của Tạp chí Thanh niên được trưng bày tại gian hàng của Khoa Khoa học Chính trị - Đại học KHXH&NV 

Tại thời điểm diễn ra Chương trình, Ban tổ chức Ngày hội việc làm đã nhận được cam kết đến từ 57 nhà tuyển dụng và 1.269 vị trí công việc sẽ được phỏng vấn/tuyển dụng trong ngày hôm nay. Có thể nói, đây là một ngày hội lớn về việc làmmà Nhà trường dành tặng cho các anh chị học viên, sinh viên đang theo học tại trường Đại học KHXH&NV nói riêng cũng như các bạn sinh viên đang theo học trên địa bàn Thủ đô nói chung.

Quang Chính

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam