Video quay khoảnh khắc xe máy tự đâm vào cột điện khiến 3 phụ nữ tử vong tại Quảng Ninh

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 12:22:00 14/05/2021

Vụ tai nạn nghiêm trọng tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, đã khiến 2 người tử vong tại chỗ và 1 người không qua khỏi ở bệnh viện.

Vào khoảng 2 giờ 30 phút rạng sáng hôm qua, ngày 13/5/2021, trên đường Trần Quốc Tảng thuộc địa bàn phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong. Đến nay, video quay lại khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra đã được đăng lên mạng.

Video quay lại khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra (nguồn: MXH Giao thông)

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang biển kiểm soát 14U1-333.76 (chưa rõ người điều khiển), chở theo 3 người phụ nữ, đang lưu thông trên đường Trần Quốc Tảng theo hướng Cẩm Phả - Vân Đồn. Khi đến đoạn trước cửa số nhà 111 đường Trần Quốc Tảng, chiếc xe máy này đã tông vào cột điện rồi va chạm tiếp với chiếc ô tô mang biển kiểm soát 14C-197.32 đang đỗ bên đường.

Hậu quả sau vụ tai nạn là 2 người phụ nữ tử vong tại chỗ và người còn lại chấn thương nặng. Nạn nhân bị thương sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, vì bị thương quá nặng nên nạn nhân thứ 3 đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng (ảnh: Duy Nguyễn)

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thúy H. (SN 1994, trú tại tổ 2, khu 6C, Cẩm Thịnh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), chị Bùi Thị H. (SN 1990, trú tại khu 4B2, Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) và chị Vũ Thị Bích H. (SN 1985, trú tại phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Được biết, 3 người phụ nữ này đều làm tại Công ty Tuyển than Cửa Ông. Khi 2 trong số 3 người phụ nữ đang trên đường đi làm ca 2 về thì tai nạn xảy ra.

Tại hiện trường vụ tai nạn, cả chiếc xe máy lẫn chiếc ô tô đều bị hư hỏng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của thành phố Cẩm Phả đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam