Thanh Xuân: Một người dân bị khủng bố và dọa giết vì dám phản ánh về vi phạm trật tự lòng đường, vỉa hè tới công an

Bạn đọc | 08:00:00 15/06/2021

TNV - Một người dân vì bức xúc việc, hàng ngày bị hàng rong “bủa vây” la liệt trong mùa dịch trước cửa nhà không có lối đi, đã phản ánh đến chính quyền địa phương liền bị chửi bới, dọa giết và khủng bố bằng phân và mắm tôm.

(Quận Thanh Xuân, Hà Nội): Phường Thanh Xuân Trung chợ cóc họp tràn lan giữa mùa dịch

 Gia đình chị Y bị trả thù dọa giết, chửi bới và khủng bố bằng việc ném mắm tôm và phân tươi vào nhà khi thông báo tới công an về việc vi phạm trật tự lòng đường, vỉa hè

Theo phản ánh của  chị Trần Hoàng Y. (trú tại số 1/85 phố Hạ Đình, phuờng Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) cho biết đã bị một số đối tượng trả thù dọa giết, chửi bới và khủng bố bằng việc ném mắm tôm và phân tươi vào nhà.

Theo chị Y cho biết,  do thời gian qua, nhiều hàng quán họp chợ cóc bủa vây xung quanh cửa nhà đã bao lâu nay khiến mỗi lần đi làm về không có lối vào nhà cũng như chỗ để xe máy. Chị đã góp ý nhiều lần và cũng có lần thông báo với công an phường để xử lí tình trạng này.

Tuy nhiên, khoảng 16h ngày 14/6/2021, sau khi chị đi làm về thấy tình trạng chợ cóc vẫn tiếp tục hoành hoành như vậy và chắn hết lối đi ra vào nhà mình. Chị có góp ý nhưng một số đối tượng chửi bới khiến chị phải gọi điện thoại đến nhờ công an phường giải quyết. Cho rằng chính gia đình chị Yến  “mách” nên bị công an phường xử lí, một số đối tượng đã chửi bới và gọi điện thoại vào số di động của mẹ chị dọa giết cả nhà. Điều này khiến chị rất lo lắng và cầu cứu tới lãnh đạo công an phường ngay trong chiều tối qua.

Tuy nhiên, sáng nay 15/6/2021, sau khi cả nhà ngủ dậy phát hiện la liệt mắm tôm trộn lẫn phân tươi ném vào cửa nhà chị Y. Ngay sau đó, chị Y đã đến công an phường Thanh Xuân Trung trình báo về sự việc trên. Hiện nay gia đình chị đang rất lo lắng khi bị các đối tượng đe dọa giết chết nếu ra khỏi nhà.

Qua sự việc trên đề nghị UBND quận Thanh Xuân, Công an quận Thanh Xuân chỉ đạo UBND phường Thanh Xuân Trung, Công an phường Thanh Xuân Trung xử lí dứt điểm tình trạng trên và các đối tượng này để bảo vệ người dân theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, thanhnienviet.vn cũng đã đăng tải về việc, thời gian qua, nhiều người dân phản ánh việc tại phường Thanh Xuân Trung lại để tình trạng chợ cóc họp tràn lan trên các tuyến phố như: Đầu phố Chính Kinh giáp với đường Nguyễn Trãi; Cuối đường Vũ Trọng Phụng đến đoạn ngã ba Nguyễn Huy Tưởng;  Đầu phố Hạ Đình đến đoạn giáp ngõ 342 Khương Đình. Đặc biệt, tại phố Hạ Đình hai đoạn ngã ba là cuối phố Hạ Đình giáp với ngõ 342 Khương Đình và ngã ba ngõ 85 phố Hạ Đình lúc nào cũng trong tình trạng tấp nập, người ngồi bán hàng và để xe cả xuống lòng đường cản trở giao thông chung.

Theo phản ánh, ngoài việc không tuân thủ về công tác phòng dịch, tình trạng lấn chiếm lòng đường vỉa hè làm nơi buôn bán, để xe dưới lòng đường gây mất an toàn giao thông và mỹ quan đô thị diễn ra thường xuyên tại đây.

 

 Nhóm PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam