Sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh đạt giải nhất cuộc thi Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam VSIC 2023 Miền Nam

Giáo dục | 09:16:00 12/12/2023

TNV - VSIC 2023 - Vietnam Social Innovation Challenge - Cuộc thi Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam là cuộc thi khởi nghiệp xã hội dành cho người trẻ trên toàn quốc nhằm tìm kiếm và hỗ trợ hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp hướng đến giải quyết các vấn đề xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống ở Việt Nam. Vì vậy, cuộc thi VSIC 2023 được cộng đồng quan tâm và hưởng ứng, nhất là giới trí thức trẻ là sinh viên đã tôi luyện, rèn giũa sự năng động sáng tạo và khởi nghiệp dưới mái trường đại học, trung tâm và viện nghiên cứu.

 Ảnh ghi lại Nhóm Greenba.Plus sinh viên khoa CNHH&TP, trường ĐHSPKT TPHCM gồm SV k20 khoa CNHH&TP: Phùng Võ Hưng Phát; Trần Anh Vũ; Nguyễn Thị Kim Ngân; Phạm Thị Hương; Huỳnh Ngọc Hương khi nhận giải

Trên tinh thần đó, Nhóm Greenba.plus với dự án "Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh giàu tinh bột kháng có bổ sung bột chuối xanh và bột khoai mỡ" của Khoa CNHH&TP, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TpHCM đã đăng ký tham dự Cuộc thi Thử thách sáng tạo xã hội Việt Nam -VSIC năm 2023 - khu vực miền Nam.

Sau gần 3 tháng miệt mài và cháy hết mình với ý tưởng độc đáo của mình được dẫn dắt với một nhà giáo đầy tâm huyết, đó là cô ThS.GVC Nguyễn Đặng Mỹ Duyên, GREENBA.PLUS (thành viên gồm các sinh viên Phùng Võ Hưng Phát; Trần Anh Vũ; Nguyễn Thị Kim Ngân; Phạm Thị Hương; Huỳnh Ngọc Hương) đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để trở thành người chiến thắng cuộc thi VSIC 2023 khu vực miền Nam. Đó không chỉ là vị trí quán quân, mà còn là hành trình của những tâm huyết, đam mê và ý chí của các thành viên của GREENBA.PLUS.

 Ảnh ghi lại Nhóm Greenba.Plus sinh viên khoa CNHH&TP, trường ĐHSPKT TPHCM tham dự vòng chung kết VSIC năm 2023

Giờ đây, GREENBA.PLUS sẽ đại diện mang đầy niềm tự hào bước vào chinh chiến cùng với TOP 3 khu vực miền Bắc. Một lần nữa, Ban Tổ Chức xin gửi lời chúc mừng đến với GREENBA.PLUS, mong rằng đây sẽ là khởi đầu mới cho những thành công sau này của đội thi. Kết quả cuộc thi đã cho thấy, Khoa Công nghệ Hóa học và Thực phẩm, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM là nơi luôn ươm mầm ý tưởng về “Sáng tạo và khởi nghiệp” cho các thế hệ sinh viên, có tầm ảnh hưởng rất lớn đến toàn xã hội. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM là ngôi trường có bề dày lịch sử xây dựng và phát triển gần 70 năm đã đào tạo ra rất nhiều nhân tài cho đất nước, cung cấp nguồn nhân lực trình độ và chất lượng cao đáp ứng kịp thời cho sự phát triển của đất nước.

Một lần nữa xin chúc mừng dự án "Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh giàu tinh bột kháng có bổ sung bột chuối xanh và bột khoai mỡ" của Nhóm Greenba.Plus Khoa CNHH&TP, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TpHCM đã đạt giải Quán quân cuộc thi VSIC 2023 – khu vực miền Nam, chúc mừng các em sinh viên Phùng Võ Hưng Phát; Trần Anh Vũ; Nguyễn Thị Kim Ngân; Phạm Thị Hương; Huỳnh Ngọc Hương dưới sự dẫn dắt của cô Thạc sỹ, giảng viên chính Nguyễn Đặng Mỹ Duyên sẽ tiếp tục thành công trong thời gian sắp tới. 

Tổng hợp – Hoài Anh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam