Sắc riêng Ngoại thương cùng miss và manhunt duyên dáng Ngoại thương 2023

Giáo dục | 10:12:00 19/12/2023

TNV - Vừa qua, vòng thi Sơ khảo Miss và Manhunt Duyên dáng Ngoại thương 2023 đã diễn ra vô cùng thành công tại khán phòng D201 Trường Đại học Ngoại thương. Trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, Top 24 nam sinh và Top 38 nữ sinh Ngoại thương đã thể hiện cá tính, sự tự tin cùng tài năng cá nhân của mình trên sân khấu Beauty & Charm 2023. 

Trong ngày sơ khảo đầu tiên, 24 chàng trai đã lần lượt trải qua 3 vòng thi: Trình diễn trang phục vest, Trình diễn trang phục với dụng cụ thể thao và cuối cùng là Ứng xử. Với ngoại hình thu hút và năng lượng tích cực, những chàng trai trong bộ vest lịch lãm đã thành công thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

 

 

Các thí sinh tiếp tục thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn của mình với những bước catwalk chuyên nghiệp trong phần thi Trình diễn trang phục và dụng cụ thể thao. Từ những nam sinh Ngoại thương, các chàng trai đã chuyển mình thành những “vận động viên” với các bộ môn: cầu lông, tennis, bóng rổ, golf,... Những bước đi vô cùng mạnh mẽ của họ làm khán phòng D201 như bùng nổ. 

 

 

Kết thúc phần thi trang phục thể thao, top 24 thí sinh quay trở lại sân khấu với phần thi cuối cùng của đêm Sơ khảo - phần thi Ứng xử. Đây là vòng thi vô cùng quan trọng trong việc tìm ra top 12 Manhunt cùng đồng hành với các Miss trong những sự kiện sắp tới. Những câu trả lời đầy tự tin, đĩnh đạc đã định hình nên phong cách rất riêng của mỗi thí sinh, góp phần tạo nên một đêm Sơ khảo đầy sắc màu.

 

Nguyễn Đăng Thành gây ấn tượng với câu trả lời song ngữ 

Ngày sơ khảo thứ 2 diễn ra vào 02/12 với sự tranh tài của Top 38 Miss Duyên dáng Ngoại thương với 3 phần thi quan trọng: Tài năng, Trình diễn trang phục áo dài và Ứng xử.

Vòng thi đầu tiên - vòng thi Tài năng đã diễn ra với rất nhiều những tiết mục được đầu tư bài bản và vô cùng hấp dẫn. 

Một số thí sinh ghi danh ở tài năng ca hát như thí sinh SBD 004 - Nguyễn Minh Anh, SBD 039 - Nguyễn Hằng Hà,... 

 

Bên cạnh đó còn có những tiết mục kết hợp vũ đạo như múa hoặc nhảy đến từ các thí sinh SBD 026 - Phạm Thị Phương Anh, SBD 020 - Nguyễn Phương Mai,...

 

 

Những tiết mục đến từ các cô gái xinh đẹp đã đưa Ban Giám khảo và khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui tươi, sôi động cho đến sâu lắng. Hơn hết là những thông điệp ý nghĩa mà các cô gái lồng ghép trong phần trình diễn của mình. Kết thúc phần thi tài năng, các thí sinh quay trở lại sân khấu với hình ảnh thướt tha và duyên dáng trong tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

 

Các thí sinh tiếp tục với phong thái tự tin của mình trong phần thi  Ứng xử. Top 40 Miss nhận được câu hỏi ứng xử từ các giám khảo khách mời: Á hậu Trịnh Thùy Linh, MC/BTV Nguyễn Thu Hà,.... Các cô gái đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với sự thông minh, bản lĩnh mang đậm cá tính nữ sinh Ngoại thương và làm nổi bật tinh thần chủ đề “Alight with Aura” tại cuộc thi năm nay. 

 

Kết thúc vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 12 nữ sinh xuất sắc nhất cùng 12 nam sinh có điểm số ấn tượng nhất để bước vào đêm Chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 14/01 tới.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam